'Bắt thóp' sở thích hẹn hò của sao Hollywood

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012


Đây là dàn chân dài của tài tử Bruce Wills (xếp theo thứ tự người đến trước được... gọi tên trước ^^ và từ trái sang phải): Janice Dickinson, Demi Moore, Aida Yespica, Karen McDougal và một nửa mới nhất, Emma Heming. Mọi người để ý mà xem, họ đều có cái miệng và đôi mắt giống nhau nhé.


Sau Rihanna, Chris Brown lại yêu một cô nàng có gương mặt tương tự người cũ. Tên của cô ấy là Jasmine Sanders.


Lance Armstrong thích những cô gái tóc vàng nóng bỏng và sở hữu một thân hình mảnh mai. Sau khi chia tay Sheryl Crow (ngoài cùng bên trái) năm 2006, tay đua xe đạp nổi tiếng này tiếp tục hẹn hò với nhà thiết kế Tory Burch. Nhưng công việc thiết kế quá bận rộn đã khiến mối quan hệ của Tory và Lance nhanh chóng kết thúc. Hiện giờ, Lance đang tạm thời 'hạ cánh' bên Anna Hansen, người đã cùng anh có hai nhóc tì xinh đẹp.


Leonardo Dicaprio nổi tiếng vì cặp với toàn gái đẹp hạng... khủng. 3 bạn gái gần đây nhất của anh ý là Bar Rafaeli, Blake Lively và Erin Heatherton. Nếu tính cả chị Gisele Bundchen nữa thì 3/4 bạn gái của anh ấy đều xuất thân từ 'lò' Victoria's secret đấy ạ.


Điểm chung giữa các anh chàng người tình của Paris Hilton là cao ráo, đô con, môi hơi dày, mặc áo sơ mi và lúc nào cũng thích cho tay vào túi để tạo dáng.


Thật dễ dàng để nhận diện mẫu bạn gái lí tưởng của Derek Jeter: tóc xoăn dài màu hạt dẻ, da trắng, miệng cười duyên và đặc biệt là nói không với tóc vàng. Cứ nhìn 3 cô gái Jordana Brewster, Jessica Biel và Minka Kelly là biết ngay ý mà.


Thật khó để phủ nhận sự giống nhau giữa hai người phụ nữ của Ryan Gossling. Cả Famke Janssen và Jaime Murray đều có gương mặt xương xẩu... cạnh góc cạnh và mái tóc đen.


Hai người bạn gái của bà trùm talkshow nổi tiếng Ellen DeGeneres cũng đều có dung mạo giống nhau với mái tóc vàng như nắng biển địa trung hải, đôi mắt biết cười và chiếc mũi thon thả. Trên hình là người đẹp Anne Heche và vợ của Ellen bây giờ, Portia de Rossi.


Khi Reggie Bush bắt đầu hẹn hò với Mellissa Molinaro, bất kì ai cũng đều khẳng định rằng nhìn cô nàng bốc lửa và có dung nhan chẳng khác gì người cũ Kim Kardashian là mấy.


Sở thích của Alex Rodriguez trong việc tìm bạn gái rất giống nhau: đó đều là những cô gái tóc vàng và có nụ cười tươi như mùa thu tỏa nắng. Từ trái sang: Kate Hudson, Cameron Diaz, Magers Ella và cựu đô vật Torrie Wilson.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn