Trải nghiệm hoàn hảo cùng dàn rạp hát tại gia của Sony

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


(Zing)- Là thương hiệu mạnh đều cả hai khu vực âm thanh và hình ảnh, hãy xem Sony thể hiện như thế nào với bộ dàn rạp hát tại gia của mình.


Bộ dàn Sony Home Theatre là sự kết hợp thú vị giữa màn hình TV Sony Bravia cùng dàn âm thanh kỹ thuật số Sony Home Theatre, được đánh giá là “cặp đôi hoàn hảo” khuấy động thị trường giải trí tại gia gần đây. Nhờ đồng bộ về thiết kế, từ vật liệu cho đến hình dáng, màu sắc… bộ dàn này được ưa chuộng bởi vẻ ngoài thanh lịch, cân đối là điểm nhấn cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và hi-tech hơn.


Không chỉ “hợp nhãn”, sự kết hợp này còn mang lại những tiện ích rất hữu dụng cho người dùng. Trong đó, có thể kể đến tính năng Bravia Sync, kết nối đồng bộ tất cả các thiết bị trong bộ dàn, cho phép tắt/mở toàn bộ hệ thống chỉ bằng một phím bấm. Các kết nối giữa đầu máy, tivi… chỉ thông qua một cổng HDMI duy nhất, thuận tiện và rất gọn gàng.


Bộ dàn âm thanh Sony Home Theatre không chỉ dành cho những đĩa phim chất lượng cao, với Sony, việc thưởng thức âm thanh như rạp hát còn ở ngay chương trình truyền hình bạn đang xem. Khi bật chế độ Theatre, loa của tivi sẽ được ngắt và hệ thống loa của rạp hát tại gia sẽ tự động điều chỉnh để tạo ra chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực, bao trùm căn phòng của bạn.


Ngoài ra, để phát huy mạnh mẽ tính giải trí của bộ dàn, tính năng truy cập internet của Sony với ứng dụng Zing, Thanhnienonline, Youtube là kho âm nhạc, thông tin video vô tận phục vụ nhu cầu giải trí; kết nối qua mạng xã hội, Twitter hoặc Skype,… sẽ là những trải nghiệm khác biệt hẳn về “nghe – nhìn” so với việc lướt net bằng laptop thông thường.


Đi cùng đó, đầu đọc Blu-ray và TV 3D là những nguồn phát phong phú để mở rộng không gian giải trí của bạn. Hệ thống âm thanh vòm 3D kết hợp cùng TV Bravia 3D cho chất lượng âm thanh và hình ảnh ưu việt hơn và toàn diện hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn