

Về kiểu dáng bên ngoài của Embassy Bella không có gì để nói nhiều với quá nhiều chi tiết được cho là “mượn” từ Vespa LX. Từ đằng trước xe, với đèn pha tròn, kết hợp cùng cụm đèn xi nhan mắt cáo, nếu nhìn không kỹ sẽ khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc Vespa LX. Tuy nhiên, nếu tinh ý quan sát, các bạn có thể thấy thay vì logo Piaggio, hãng đã thay bằng logo Embassy của mình. Ngoài ra, hốc gió tròn của Piaggio LX cũng được thay thế bằng hốc gió vuông với những khe ngang đơn giản.

Một điểm khá lạ với Embassy là logo Embassy trên thân xe và yếm phía trước đã sử dụng font chữ gần với font chữ thường được sử dụng của Vespa và điểm nhấn chính là chữ E được viết cách điệu. Chính vì thế, logo này tạo cảm giác khá giống với chữ V đặc trưng của Piaggio Vespa.

đồng hồ trên LX, tuy nhiên đã được thay đổi. Bên cạnh đó, Embassy còn được bổ sung thêm đồng hồ báo ắc quy. Tuy nhiên, qua quá trình chạy thử, phóng viên Autopro cũng không chắc chắn về tính chính xác của đồng hồ này.

Embassy được trang bị bộ lốp không săm có kích thước 100/90 – 10” cho cả lốp trước và lốp sau. Kết hợp cùng vành 5 chấu dạng xoắn cũng có thể nói là "tạm chấp nhận được". Ngoài ra, xe còn được trang bị một phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau. Giảm xóc trước của xe là loại ống lồng lò xo trụ và giảm xóc sau của xe là loại phuộc hai khúc kiểu đòn lắc, đây chỉ là 2 loại giảm xóc thông thường có chất lượng không cao.

Ngoài ra, Embassy không có móc đồ dưới yên mà thay bằng móc nhỏ ở phía cốp trước, yên bọc da giả có chất lượng không cao, vỏ xe hoàn toàn bằng nhựa – cảm giác mỏng và không chắc chắn, ổ khóa điện thông thường có thêm khóa chống trộm – không có chip từ, sử dụng cả hệ thống khởi động bằng điện và cần đạp nổ… Tất cả những điểm khác biệt này phần nào có thể giải thích cho việc giá bán của lại rẻ hơn Piaggio Vespa LX.

Sức mạnh của Embassy được cung cấp bởi một động cơ OHC 4 thì xi lanh đơn với dung tích 125cc được làm mát bằng gió. Ngoài ra, hãng sản xuất không công bố thêm thông tin nào về mẫu xe này.

Trước tiên, phải nói đến khối động cơ 125cc của Embassy. “Yếu đuối” và “ì ạch” là hai tính từ có thể dùng để nói về khả năng tăng tốc của Embassy. Xe tốn khá nhiều thời gian để có thể tăng tốc từ 0 – 40 km/h và các bạn sẽ không thể cảm nhận được độ bốc khi tăng tốc của xe như những mẫu xe tay ga khác trên thị trường – ngay cả một chiếc xe 110cc cũng cho cảm giác tăng tốc tốt hơn.

Ngoài ra,mặt đồng hồ của Embassy cũng hiển thị thông tin không chính xác. Phóng viên Autopro đã thử tăng ga, đưa chiếc xe đạt tốc độ 70 km/h và thật bất ngờ khi đồng hồ của chiếc xe đồng hành bên cạnh mới chỉ dừng ở mức 55 km/h.
Theo nguồn
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn