Phần đầu xe Piaggio Sfera khá mềm
Đuôi xe với thiết kế liền giữa đèn hậu và xi nhan
Thế nhưng những phần sơn còn lại của xe sau khi được lau rửa vẫn sáng bóng và giữ nguyên nước màu, lốp xe vẫn có thể chạy tiếp, hệ thống điện hoàn toàn ổn,….Và đặc biệt, động cơ 4 thì 125cc của xe vẫn hoạt động tốt dù đã sau bao nhiêu năm tháng lăn bánh trên các cung đường của Việt Nam -chiếc xe được Autopro mua với giá 3 triệu.Để chiếc xe có thể đi được bình thường, Autopro đã thay thế những linh kiện cơ bản như bộ côn "dzin" mới 100% - có giá 2 triệu đồng, ắc quy mới - có giá 400.000 đồng, chế hòa khí mới - có giá 1,1 triệu đồng, một chiếc IC Honda loại tốt - có giá 800.000 đồng,..... Và tất cả những chi phí dành cho việc giúp chiếc xe có thể di chuyển chỉ rơi vào khoảng 4,3 triệu. Thế là chiếc xe có thể vận hành đúng nghĩa: Xăng 3 lít/100km! Máy nổ, còi kêu, hai bánh quay đều!
Yếm và cốp trước của Sfera.
Một chiếc xe Sfera đã được hoàn thiện cả về động cơ bên trong và ngoại thất bên ngoài với tổng chi phí lên tới gần 18 triệu Đồng.
Sfera có trọng lượng nhẹ nhưng lại chạy khá đầm, tạo cảm giác từ tốn và chắc chắn.
Tổng thể xe Piaggio Sfera
Cốp xe rộng rãi của Sfera
Sfera nhìn từ phía trước
Phanh đĩa và giảm xóc đơn huyền thoại của Vespa ở bánh trước
Khối động cơ 4 thì 125cc vẫn hoạt động tốt của Sfera
Cụm đèn hậu và xi nhan liền nhau
Ống xả của Sfera còn khá đẹp
Logo Sfera với dòng chữ Four-Stroke
Cốp trước của Sfera
Đồng hồ hiển thị trung tâm của Sfera đã cũ theo thời gian
Cụm nút điều khiện bên trái
Cụm nút điều khiển bên tay phải
Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn