5 mẫu xe máy 'làm quà' cho chị em nhân dịp 8/3

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Fly 2012 sở hữu động cơ 4 thì L.E.A.D.E.R có dung tích xy lanh 124cc cho công suất cực đại 11 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 9,6 Nm từ dải vòng tua 6.500 vòng/phút. Nhìn chung, đối với một mẫu xe tay ga thành thị dành cho chị em thì độ ổn định, dễ điều khiển, êm ái và an toàn lại được đánh giá cao hơn là công suất máy. Và Piaggio Fly 2012 hoàn toàn có thể thỏa mãn những yêu cầu này.


Và trong những chiếc xe có thể làm quà cho chị em trong ngày 8-3, Honda Lead có lẽ sẽ là một lựa chọn đúng đắn của cánh đàn ông. Honda Lead có những ưu thế về thiết kế như chiều cao yên chỉ 740 mm, sàn để chân rộng rãi, bình xăng lớn 6,5l... Nhìn tổng quan, một chiếc xe Lead có thiết kế khá thuận tiện cho chị em khi mặc những bộ váy công sở hoặc những bộ đồ đi chơi điệu đà.


SYM Attila Elizabeth sử dụng động cơ 4 kỳ xylanh đơn với dung tích 111cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,38 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 8Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử EFI cũng đã được tích hợp trong Attila Elizabeth.


Yamaha Nozza là một mẫu xe tay ga được Yamaha nghiên cứu và sản xuất theo nhu cầu sử dụng của người phụ nữ Việt Nam nên hãng đã thêm vào những chi tiết phù hợp nhu cầu hàng ngày như yên xe chỉ cao 755 mm,yên xe rộng rãi và mềm mại, sàn để chân khá rộng rãi được tích hợp ngay móc treo đồ, bình xăng được bố trí ngay đằng trước thuận tiện khi đổ xăng, ổ khóa đa năng tích hợp nhiều công năng như mở khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ…


Zip 100 Quattrotempl cũng đã được Piaggio Việt Nam thay đổi nhiều chi tiết trên xe để khắc phục những thiếu sót của phiên bản Zip 100 4T như bổ xung thêm tay xách phía sau để giúp người lái xe có thể dễ dàng dắt xe hoặc xê dịch đuôi xe; thay đổi tấm ốp nhựa đèn xi nhan trong và sáng hơn; thay gương chiếu hậu ngắn, gọn gàng hơn và bổ xung thêm chân chống điện giúp xe tự động tắt máy khi dựng xe. Ngoài ra, Zip 100 Quattrotempl còn có những ưu điểm như bình xăng lớn (7 lít), yên xe thấp nên phù hợp với phụ nữ… Và cũng giống như Nozza, cốp xe của Zip không được "hoành tráng" cho lắm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn