10 cách 'tút tát' sắc đẹp nhanh chóng

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Rất đơn giản, bạn hãy ngâm tay vào một âu nước đá lạnh. Belinda Rivera, chuyên gia làm móng ở Texas cho hay “nước lạnh sẽ làm khô đông lại lớp sơn và làm cứng móng nhanh chóng”. Bạn hãy để móng khô tự nhiên trong khoảng 2 phút rồi ngâm tay trong nước lạnh khoảng 3 phút, như vậy là màu sơn sẽ hoàn toàn cứng lại.


Bạn hãy đặt một chiếc khắn tắm ướt, mát lên gáy. Lydia Evans, bác sĩ da liễu ở New York cho biết: “Khi mặt bạn bị đỏ ửng lên trong khi tập thể dục thì đó chỉ là một phản ứng sinh học rất bình thường khi cơ thể nóng lên. Mạch máu của bạn giãn nở và gia tăng tuần hoàn máu phía trên bề mặt của làn da để làm mát và gây ra hiện tượng đỏ mặt như vậy”.


Nếu bạn trót uống nhiều rượu hay ăn thức ăn mặn đêm qua thì khả năng lớn là bạn sẽ có hiện tượng ứ nước quanh mắt gây sưng.


Lực để kéo hết lông có thể làm viêm da. Để làm dịu đi kích ứng sau khi waxing, bạn hãy thoa kem hydrocortisone 1% lên da Loại kem này sẽ làm nhẹ hiện tượng sưng, xóa tan cảm giác ngứa ngáy và giảm sự mẩn đỏ.


Móng tay có thể bị chẻ vì nhiều nguyên nhân: yếu, mềm, hay bị ngâm quá lâu trong nước khiến chúng càng mềm đi.


Bạn hãy lăn một quả bóng cotton ngâm trong nước cốt chanh 100% lên vùng da bị vệt sọc. Drita Ramadanovic, quản lí spa ở khu nghỉ dưỡng Wynn, Las Vegas cho biết axit xi-tric từ chanh là một chất làm sáng da và tẩy da chết tự nhiên. Nó làm vùng da rám nắng không đều mượt mà trở lại bằng cách làm tróc những tế bào da bị rám nắng quá mức đi.


Trên thực tế thì chẳng có cách nào nhanh chóng giúp tóc mọc lại sau khi bị cắt hỏng cả và điều duy nhất bạn có thể làm là tối thiểu hóa cơn ác mộng ấy mà thôi.


Đó chính là sấy khô từ phía dưới, bắt đầu với những lớp tóc phía dưới. Nếu bạn bắt đầu sấy tóc từ lớp trên, cuối cùng bạn vẫn bị ướt tóc ở dưới và khi chải tóc vô tình còn làm ẩm thêm phần tóc đã khô.


Vào độ tuổi trung niên, nang tóc mất đi khả năng sản xuất sắc tố, kết quả là dẫn đến hiện tượng tóc muối tiêu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn