10 công ty góp phần làm ra Apple New iPad

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Samsung: màn hình Retina và chip A5X. Sản phẩm điện tử của Samsung xuất hiện trong mọi ngành công nghiệp. Samsung là công ty mẹ với nhiều chi nhánh.


Texas Instruments: thành phần chip. Texas Instruments là công ty sản xuất chất bán dẫn.


Broadcom Corp: Chip kết nối Broadcom BCM4330 802.11a/b/g/n MAC/baseband/radio tích hợp Bluetooth 4.0+HS và bộ thu đài FM. Broadcom thiết kế mạch cho modem và hộp cáp, vệ tinh và thiết bị phát thanh truyền hình kĩ thuật số cũng như thiết bị nối mạng. Hãng tập trung vào sản phẩm silicon truyền thoại, dữ liệu và nội dung video.


Fairchild Semiconductor International: thành phần chip (FDMC 6683). Fairchild là công ty chất bán dẫn tập trung vào truyền tải điện trong thiết bị điện tử.


Qualcomm Incorporated: thành phần chip (chip quản lí điện năng PM8028), RF thu phát cho băng tần 3G và 4G, modem không dây 3G và 4G. Qualcomm sản xuất thiết bị kết nối không ây, đặc biệt là mạch nền tảng CDMA.


Toshiba: chip nhớ Toshiba Y0A0000, chip nhớ NAND THGVX1G7D2GLA08 dung lượng 16 GB 24 nm MLC Flash. Toshiba thiết kế các thiết bị điện tử, từ tivi và điện tử tiêu dùng tới chip nhớ và thiết bị y tế.


Triquint Semiconductor: thành phần chip (mô-đun Triquint TQM7M5013 bốn băng tần khuếch đại tuyến tính). Triquint sử dụng hợp chất GaAs gallium arsenide độc quyền để thiết kế một loạt mạch không gặp phải hạn chế như chất bán dẫn silicon.


Avago Technologies: thành phần chip. Avago sản xuất nhiều sản phẩm bán dẫn cho nhiều ngành công nghiệp.


Skyworks Solutions: thành phần chip (mô-đun front-end). Skyworks sản xuất hệ thống bán dẫn không dây và thiết bị radio cho thiết bị di động.


OmniVision Technologies: máy ảnh. Omnivison chuyên thiết kế và phát triển các hình ảnh sản phẩm kỹ thuật số.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn