50 mẫu túi ấn tượng nhất năm 2012

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


Mời bạn cùng tham khảo 50 kiểu túi ấn tượng và thú vị được cập nhật từ sàn catwalk!



Họa tiết in khác lạ cùng kiểu dáng túi đã được cải biến đi khá nhiều khiến mảng thời trang phụ kiện trở nên sinh động và hấp dẫn hơn




Từ kiểu dáng hình học đơn thuần được nhấn nhá vài sợi tua rua cá tính đến nguồn cảm hứng biển cả với kiểu túi vỏ sò, trai, ngọc, san hô...





50 mẫu túi ấn tượng nhất năm 2012, Thời trang, tui, xu huong tui, tui an tuong, xu huong thoi trang, thoi trang, lam dep, tui xach, xu huong tui nam 2012,





Tất cả tạo nên bức tranh muôn màu, sống động và đầy sức cuốn hút cho thế giới thời trang túi








50 mẫu túi ấn tượng nhất năm 2012, Thời trang, tui, xu huong tui, tui an tuong, xu huong thoi trang, thoi trang, lam dep, tui xach, xu huong tui nam 2012,








Những mẫu túi dành cho năm 2012 được xem là có sự đột phá sáng tạo và táo bạo trong chất liệu cũng như kiểu dáng



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn