Bà Beck bỗng hóa cô gái Trung Hoa sexy

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Người đẹp 37 tuổi Victoria Beckham khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi trình làng bộ ảnh vô cùng sexy và lạ lẫm trên tờ bìa Harper's Bazaar China ngày 6/4 vừa qua. Người đẹp thân hình cò hương bỗng trở nên gợi cảm với vòng 1 căng đầy, hờ hững sau thiết kế khá thoáng. Cô gây ấn tượng với chiếc mỹ được kết nên bởi những viên đá quý khá cầu kỳ và tinh xảo.



Victoria Beckham bỗng trở thành cô gái Trung Hoa vô cùng sexy, gợi cảm, lạ lẫm


Với vẻ đẹp gợi cảm tận cùng của một người mẫu nội y, Brooklyn Decker dường như thiêu đốt ánh mắt của người hâm mộ xứ kim chi bằng những chuyển động uyển chuyển dưới tà váy mỏng manh. Giới mày râu Hàn Quốc cũng được dịp ngơ ngẩn khi tận mắt chứng kiến đường cong nõn nà ẩn hiện sau lớp váy sexy ấy.


Brooklyn Decker dường như đã khiến cánh mày râu xứ Hàn phát cuồng bởi vẻ sexy của mình




Brooklyn Decker dường như thiêu đốt ánh mắt của người hâm mộ xứ kim chi bằng những chuyển động uyển chuyển dưới tà váy mỏng manh


Tuy thế, bên cạnh những lời khen ngợi về hình ảnh sexy, nhiều người tỏ ý lo ngại và cho rằng Brooklyn đã hơi mạo hiểm khi quyết định chọn bộ váy khá thoáng mát thế này đến một quốc gia châu Á, như Hàn Quốc nơi quan niệm ăn mặc chưa được “cởi mở” như các nước Âu – Mỹ.


nhiều người tỏ ý lo ngại và cho rằng Brooklyn đã hơi mạo hiểm khi quyết định chọn bộ váy khá thoáng mát thế này đến Hàn Quốc


Khác hẳn với vẻ già nua, xập xệ trước đây, “gái hư” Hollywood - Lindsay Lohan như lột xác hoàn toàn với vẻ gợi cảm, đầy đặn tại một bữa tiệc đêm tại Los Angele. Diện chiếc quần short đen ngắn khoe đôi chân thon nuột, gương mặt của cô nàng cũng căng đầy hơn, tươi tắn và căng tràn sức sống. Giới hâm mộ hãnh diện cho rằng, Lindsay Lohan đã dần tiến bộ và sống tích cực hơn.


Lindsay Lohan tái xuất với phong cách sexy


Và gương mặt đầy đặn, tươi tắn bất ngờ


Xuất hiện tại bữa tiệc đêm tại khách sạn Palomar in Philadelphia, người đẹp đầu trọc Amber Rose không chỉ gây chú ý với bộ cánh hầm hố, chiếc quần aliibaba màu mè mà còn khiến người đối diện khó rời mắt tới chiếc giày độc đáo. Sẽ không có gì đáng nói nếu đôi giày này không có thêm phần "râu ria" rộng rãi giống như những bàn tay vẫy đáng yêu của chú chuột Micky.



Sẽ không có gì đáng nói nếu đôi giày này không có thêm phần "râu ria" rộng rãi giống như những bàn tay vẫy đáng yêu của chú chuột Micky

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn