Bí quyết làm đẹp với Giấm Hương từ người Nhật

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


8% dân số Nhật thường xuyên uống giấm và ít nhất khoảng 70% dân số Nhật uốnggiấm vào thời điểm này hay thời điểm khác vì những lợi ích thiết thực với sứckhỏe. Việc uống giấm rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên không dễ dàng với tất cả mọingười.


Thúc đẩy sản xuất Collagen, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, tăng cường hệthống miễn dịch... là những lý do khiến người Nhật có thói quen uống giấm hàngngày. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp này đã có mặt ở Việt Nam. 4 triệu người Nhật uống Giấm Hương Yazuya mỗi ngày8% dân số Nhật thường xuyên uống giấm và ít nhất khoảng 70% dân số Nhật uốnggiấm vào thời điểm này hay thời điểm khác vì những lợi ích thiết thực với sứckhỏe. Việc uống giấm rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên không dễ dàng với tất cả mọingười. Nhật Bản đã tạo ra một trào lưu mới tại Nhậttừ hàng chục năm về trước trong việc tiên phong sáng chế nén một loại giấm đượcsản xuất với công nghệ đặc biệt dưới dạng viên nang.


Tăng cường tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, cholesterol trong máu cao hoặc ởngười béo phì. Do giấm Hương Yazuya chứa rất nhiều acid amin và acid citric cótác dụng làm chất béo trong tế bào mỡ trong cơ thể khó bị tồn đọng, nhờ đó giúpđốt cháy chất béo và được gọi là có tác dụng ăn kiêng.


Thúc đẩy sản xuất Collagen: Giấm Hương Yazuya hỗ trợ quá trình phát triển của da(tái tạo da) bằng việc hấp thụ Acid Amin. Collagen là thành phần để hình thànhcấu trúc da và cũng là một loại protein được tạo ra từ các acid amin. Do đó, đểtái tạo lớp da mới cần thiết phải hấp thụ các acid amin này.


Loại trừ các tác nhân gây mệt mỏi, hồi phục sức lực nhanh chóng: nhờ acidaxetic, loại acid này chuyển hóa thành acid citric trong cơ thể, giúp phân giảicác chất có tính acid là nguyên nhân gây mệt mỏi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn