Cá tính với street-style ngày cuối tuần

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Nếu việc diện trang phục công sở cá tuần khiến bạn “chán ngấy”, hãy thả lỏng với những trang phục thoải mái, phóng khoáng và cá tính hơn. Cùng Đẹp online dạo qua các con phố náo nhiệt trên khắp thế giới, nơi hội tụ các tín đồ thời trang sành sỏi và ngắm nhìn những trang phục “xả hơi” của họ.


Đáng yêu với chân váy maxi chấm bi, giày sneaker và chiếc áo vàng đơn giản.


Cô bạn này lại có một kết hợp cực cá tính với áo khoác họa tiết hoa lá vintage, áo trong lé lông nổi bật, quần jeans, giày sneaker và mũ rộng vành.


Thanh lịch những cũng rất thoải mái với sơ-mi trắng, áo khoác dáng suông ton-sur-ton, quần màu cam và sneaker trắng.


Kết hợp khá đơn giản: áo pull rộng, chân juýp da và đôi sneaker có họa tiết lạ mắt, nằm trong BST “Missoni for Converse”.


Cổ điển và cá tính, cô gái này gợi nhớ tới xu hướng thời trang thịnh hành vào những năm 90: áo pull đơn giản, áo khoác denim, quần skinny và đôi giày lười.


Áo len màu nude ánh kim, quần jeans xanh pastel, clutch da báo ngoại cỡ và giày loafer phong cách.


Cách phối đồ dành cho những cô nàng không ngại nổi bật, sự kết hợp khá ấn tượng với trang phục denim “từ trên xuống dưới” và đôi giày đỏ lé họa tiết da ngựa vằn khá lạ mắt.


Thời trang cuối tuần cũng là một cách để cô ấy thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, cầu kì và sang trọng với áo kẻ sọc đen trắng, áo khoác đen, quần skinny đỏ, giày bệt, thêm những phụ kiện như khăn, túi xách, kính râm, đồng hồ và vòng tay…


Trẻ trung với áo pull, áo khoác vải tuýt thanh lịch, quần jeans đen và đôi giày thể thao.


Cũng có những cô gái rất “diện” cho một buổi đi dạo chiều cuối tuần, kết hợp ấn tượng của đầm trắng thêu hoa văn, áo khoác dáng suông màu nâu đất, clutch đen quý phái và đôi giày loafer họa tiết da báo thời thượng.


Cho những ngày đầu xuân còn se lạnh, cô gái trẻ này có cách phối đồ nhiều “tầng lớp”, với áo hoa, blazer và áo da biker “bụi bặm”, kết hợp cùng quần jeans cạp cao, túi xách và đôi giày da lộn đẹp mắt.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn