Các hãng xe đổ xô giới thiệu xe Rồng tại triển lãm Bắc Kinh

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Chiếc Grand Sport bản đặc biệt này được phát triển cùng thời điểm với chiếc Veyron bản gốm sứ từng gây rúng động cả làng siêu xe thế giới hồi tháng 7/2011, hiện đang thuộc quyền sở hữu của một đại gia Ả-rập.


Vẻ bề ngoài của siêu xe này không có gì khác biệt so với những chiếc Grand Sport nguyên bản, tuy nhiên bước vào bên trong cabin, khách hàng sẽ thấy choáng ngợp bởi thiết kế nội thất mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Toàn bộ nội thất của xe được thửa một màu đỏ tươi, là màu tượng trưng cho sự may mắn tại Trung Quốc.


Nhân kỷ niệm 20 năm có mặt tại Trung Quốc, hãng Ferrari đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của siêu xe 458 Italia với hình rồng nằm dọc ca-pô và bộ vành màu vàng nổi bật.


Dành cho Bắc Kinh Motor Show năm nay, Audi không chỉ có một, mà tới 2 phiên bản Q3 concept. Đầu tiên là RS Q3 màu xanh, đã xuất hiện trên mạng cách đây vài ngày. Chiếc thứ 2 màu vàng có tên Jinlong Yufeng.


Chiếc giá để đồ còn gắn đèn LED nhỏ có thể chiếu sáng xung quanh Q3 khi cần. Và để giữ chiếc xe sạch sẽ trong những chuyến đi biển, Audi để ở khoang hành lý một chiếc túi đựng có thể gấp lại thành miếng lót ở sàn xe.


Gói trang bị đặc biệt mừng năm rồng 2012 của Aston Martin mang tên ‘Dragon 88’, với ‘Dragon’ là chỉ năm và ‘88’ là con số may mắn ở Trung Quốc. Aston Martin hy vọng sẽ gặt hái thành công như “người đồng hương” Rolls-Royce. Rolls-Royce cũng ra mắt phiên bản năm Rồng và đã “cháy hàng” dù giá xe thuộc loại “chát” 1,2 triệu USD.


Aston Martin áp dụng gói trang bị đặc biệt ‘Dragon 88’ cho ba mẫu xe: DBS, Virage và Vantage S. Theo nguồn tin từ Trung Quốc, số lượng bản đặc biệt sẽ là 88 cho mỗi mẫu xe, tức là tổng cộng có 264 xe phiên bản rồng, nhiều hơn của Rolls-Royce.


Jeep bán được nhiều xe tại Trung Quốc hơn bất cứ thị trường nào khác ngoài Bắc Mỹ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hãng xe thể thao việt dã lừng danh này giới thiệu ý tưởng phiên bản Rồng cho xe Wrangler.


Khác biệt về hình thức của phiên bản Rồng so với các xe Wrangler Unlimited thông thường là hình rồng hiện diện từ bên ngoài đến nội thất. Từ một chiếc Rubicon Unlimited, Jeep đã “tô đen” gần như toàn bộ ngoại thất xe, từ chắn bùn, cản trước đến la-zăng và nóc xe. Decal rồng màu vàng đồng được dán lên ca-pô và hông trái xe, vỏ lốp dự phòng, nắp động cơ và nội thất. Các chi tiết trang trí màu vàng đồng xuất hiện rải rác trên xe, cả trong và ngoài, cùng nội thất da màu đen pha vàng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn