Các tư thế nàng thích, 24html

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012
Vài lối vào vườn yêu sau sẽ đưa phu nhân của bạn đến cảm giác dễ chịu, mãn nguyện nhất. Nàng đang khao khát mong chờ bạn khám phá và để lại cho nàng giây phút ngây ngấy đắm say.
(Click vào ảnh để phóng to)

Cổ điển

Không có gì mới lạ nhưng nàng chắc chắn thích. Tư thế có sự tiếp xúc của làn da mơn trớn và ánh mắt nhìn đắm đuối. Hãy dang rộng vòng tay ôm nàng gần với bạn hơn. Tiến đến chốn “thâm cung” một cách chậm rãi, đừng quá nhiệt tình kẻo lại làm nàng đau. Muốn thú vị hơn, thử kê gối dưới lưng.
Nằm nghiêng
Vị trí có sức hấp dẫn khá lớn với nữ giới. Bạn nằm về một hướng với nàng, ôm chặt nàng từ phía sau và tiến đến thiên đường.

Không có giao tiếp bằng mắt và rất khó hôn khắp cơ thể nàng, nhưng có thể âu yếm bằng những lời yêu thương thì thầm như tiếng gió.

Nàng ở trên

Bạn ở dưới, kê gối sau lưng, khung xương chậu hơi mở rộng; nàng thả lỏng cơ thể trong khi chuyển động lên xuống uyển chuyển.

Nhiều phụ nữ cảm thấy đây là tư thế giúp họ đạt khoái cảm cao độ. Nàng thích được chủ động “yêu” bạn, thích được “thao tác” nhẹ nhàng. Tư thế mang lại sự thoải mái cho cả hai.

Ngẫu hứng

Là các tư thế phảng phất chút “tự do”, không theo một quy chuẩn nào cả nhưng bất cứ khi nào tâm trạng nàng vui vẻ, hưng phấn bạn đều có thể áp dụng được. Đứng, nằm, hay quỳ gối phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn, người nghệ sĩ tài hoa.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn