Cách trang điểm giúp giảm bóng dầu trên da

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


Không để ý điều đó, một số bạn thấy da sậm đi thì liền đánh ngay một lớp phấn phủ dày nữa để “chữa cháy”. Cách làm này thể hiện bạn đang đối xử rất tệ và vô trách nhiệm với làn da của chính mình đấy. Đây là lúc các bạn cần phải gấp rút tìm hiểu thêm về những kiến thức làm đẹp cho da trong tiết trời giao mùa sang hè.


Sử dụng xịt khoáng giúp dưỡng ẩm thẩm thấu sâu trong biểu bì, lớp trang điểm cũng trở nên mịn màng và tự nhiên hơn.


Sử dụng kem lót có chứa thành phần nước khoáng tinh khiết để bổ sung độ ẩm cho da cũng là một cách tốt, kem lót của TonyMoly rất thích hợp sử dụng trong trường hợp này.


Với da nhiều dầu, nên dùng kem lót có tông màu sáng hơn da 1 tông, sẽ giúp da dầu không bị tối màu sau nhiều tiếng đồng hồ trang điểm. - Kem lót E’zup có độ nhũ nhẹ, sáng da.


Chọn má hồng màu san hô có ánh nhũ, thay vì phấn má có màu hồng nhạt – sản phẩm Ottie.


Nên tránh các loại phấn phủ dạng bột, dùng phấn phủ dạng lỏng hoặc nén để giảm bóng dầu trên da. – Phấn phủ Ezup củaEssance.


Kem lót chứa khoáng chất giúp kiềm chế lượng dầu trên da – Kem lót dưỡng da Smoothing Prep Primer của FreshMinerals.


Bổ sung độ ẩm bằng kem dưỡng ban đêm, da sẽ mịn màng và “ăn phấn” hơn khi trang điểm vào ngày hè – Kem dưỡng da ban đêm Lacvert Essance.


Dùng cọ đánh nền sẽ giúp lớp trang điểm mỏng mịn, lâu trôi và không bị nhanh bóng dầu – Cọ đánh nền của Etude House.


Kem Essance dưỡng da có chức năng tái tạo lớp nền hoàn hảo, che khuyết điểm. Sản phẩm này có độ chống nắng SPF 30PA ++, rất phù hợp cho những ngày hè.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn