Sao dưới 20 tuổi thời trang nhất Hollywood

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012


Ngôi sao 15 tuổi Chloe Moretz của phim "Hugo" nằm trong top đầu những ngôi sao trẻ thời trang nhất khi cô luôn biết cách phối hợp trang phục cho các sự kiện quan trọng. Trong ảnh, Chloe mặc hai màu đen trắng tới tham dự sự kiện ra mắt dòng thời trang mới của nhà thiết kế Jason Wu hồi tháng một.


Elle Fanning, cô em gái 13 tuổi của nữ diễn viên Dakota Fanning từng chia sẻ, cô yêu thích nhất các trang phục của Alexa Chung - nhà thiết kế nổi tiếng nước Anh. Elle thường mặc những chiếc váy trẻ trung có màu sắc nhẹ nhàng.


Mới 12 tuổi nhưng Kiernan Shipka từng phát biểu như một tín đồ thời trang thực thụ: "Tôi thường chia quần áo của tôi thành hai phòng nhỏ theo mùa. Tôi nghĩ phải có một căn phòng lớn để chứa tất cả chỗ quần áo mùa thu và đông của tôi".


Từ khi 12 tuổi, Dakota Fanning đã trở thành người mẫu cho hãng thời trang Marc Jacobs. Hiện tại, nữ diễn viên bước sang tuổi 18 và đã có một quãng thời gian khá dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô luôn xuất hiện với phong cách nữ tính, gợi cảm.


Tháng 5/2011, trong danh sách những người nổi tiếng với trang phục đẹp nhất do tạp chí Glamour của Anh bình chọn, Suri cùng đôi giày Christian Louboutin của cô bé được xếp trên cả trang phục của các ngôi sao như Sarah Jessica Parker và Keira Knightley. Nói về sự sành điệu trong thời trang của cô con gái 5 tuổi, Tom Cruise nói: "Con bé được sinh ra theo cách đó. Tôi không biết phải nói gì hơn. Suri tự lựa chọn quần áo và giày dép cho mình".


Thời kỳ đầu, Selena Gomez bị cho là luôn diện những trang phục già hơn so với tuổi. Tuy nhiên, ngôi sao 19 tuổi ngày càng chứng tỏ phong cách ăn mặc tinh tế của mình. Trong một lần xuất hiện để quảng bá nhãn hiệu quần áo Dream Out Loud của chính mình vào năm 2011, nữ diễn viên nói: "Tôi không bao giờ cố gắng để trở thành một tín đồ của thời trang. Thời trang là chính bạn, và thời trang là những gì bạn mặc lên người".


Bạn trai của Selena - "hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber - luôn xuất hiện với trang phục hoàn hảo ở các sự kiện với phong cách trẻ trung, đáng yêu và vẻ sành điệu vốn có. Mỗi kiểu tóc của Justin đều có thể trở thành mốt được nhiều người bắt chước.


Nữ diễn viên 17 tuổi Saoirse Ronan - "bông hồng Ireland" - luôn là một nhan sắc lộng lẫy trên thảm đỏ. Tạp chí Glamour của Anh từng bình chọn nữ diễn viên phim "Hanna" là một trong 25 ngôi sao thời trang nhất của năm 2012.


Isabelle Fuhrman - ngôi sao trẻ sinh năm 1997, từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả qua vai diễn trong bộ phim kinh dị "Orphan" năm 2009 - nằm trong số những ngôi sao nhí thời trang nhất Hollywood. Tuy mới 15 tuổi nhưng Isabelle đã mang phong cách nữ tính, đằm thắm và luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ.


Cô con gái 11 tuổi của tài tử Will Smith luôn có một phong cách thời trang độc đáo và khác người mỗi lần xuất hiện. Không chỉ diện trang phục kỳ quái, Willow Smith còn liên tục thay đổi kiểu tóc. Cô bé được đánh giá là người có phong cách thời trang riêng biệt.


Anh trai của Willow - Jaden Smith - cũng nằm trong top các sao trẻ thời trang nhất. Trong ảnh, con trai 13 tuổi của gia đình Smith diện áo khoác da màu vàng và đôi giày cùng tông màu đầy mạnh mẽ và nam tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn