Cập nhật xu hướng bikini hè 2012

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Ảnh hưởng lớn nhất của trào lưu vintage tới thiết kế bikini năm nay đó chính là quần cạp cao. Năm ngoái style này đã bắt đầu “nhen nhóm” tuy nhiên phải tới năm nay, quần bơi cạp cao mới chính thức “bùng nổ”.










Khi mới nhìn, nhiều chị em sẽ thấy không thật sự ưng ý với các kiểu bikini cạp cao bởi vẻ kín đáo và có vẻ không gợi cảm cho lắm. Thế nhưng thiết kế bikini kiểu này lại giúp ích khá nhiều cho việc giấu đi phần mỡ thừa ở bụng. Ngoài ra, bikini cạp cao cũng giúp cho đôi chân của bạn nhìn dài hơn rất nhiều.


Đây là style cực kì thích hợp với các quý cô yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào. Các đường diềm xếp nếp mềm mại không chỉ trở thành điểm nhấn cho bộ bikini của bạn, mà còn giúp khắc phục được nhược điểm của mình. Nếu như đường xếp nếp rủ ở phần ngực sẽ giúp bạn “ăn gian” chút ít cho vòng 1 thì phần xếp nếp ở bên dưới thì lại giúp cải thiện cho vòng 3 của bạn.











Bikini cut-out, bikini lệch vai cho cô nàng cá tính


Nếu bạn là một người năng động, tự tin vào cơ thể của mình thì đây là lựa chọn hàng đầu cho kì nghỉ trên biển của bạn vào mùa hè này. Cả 2 style bikini này đều đã xuất hiện từ mùa hè năm trước nhưng không vì thế mà chúng giảm độ hot. Năm nay, sự cải thiện đáng kể trong thiết kế của cả 2 kiểu bikini cut-out và lệch vai chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ, với những đường cut-out cá tính và “khó đoán”, táo bạo hơn.



Bikini lệch vai được yêu thích bởi thiết kế lạ mắt và độ an toàn hơn so với bikini buộc dây. Thiết kế bikini này cũng rất thích hợp để bạn tham gia các trò chơi vận động trên bãi biển. Tuy nhiên, những bạn có bờ vai xuôi cần cân nhắc kĩ khi lựa chọn bikini dạng này vì nó sẽ khiến cho cơ thể bạn càng trở nên mất cân đối.








Mix bandeau


Thêm 1 lựa chọn thú vị cho bạn đó là mix bandeau (áo không dây) với quần bơi tự chọn. Ngoài set bikini có sẵn thì cũng có rất nhiều áo bandeau dành cho bikini được bán rời. Bạn có thể tha hồ mix với kiểu dáng quần nào mà mình yêu thích, khiến bộ bikini sẽ mang đậm phong cách cá tính của riêng bạn. Điểm trừ lớn nhất của bandeau là bạn phải cẩn thận khi di chuyển và chú ý dùng thêm miếng dán nhũ hoa ở bên trong để tránh bị “lộ hàng”.





Màu sắc - họa tiết


Nếu bạn không quan tâm đến thiết kế và luôn trung thành với kiểu dáng bikini quen thuộc thì hãy thử phá cách với 1 chút sắc màu và họa tiết xem sao. Xu hướng màu nguyên bản, đồng nhất của bikini năm nay đang được “lăng xê” khá mạnh. Đây có lẽ cũng là lựa chọn thích hợp, dễ mặc nhất với nhiều chị em. Màu xanh dịu mát, pastel hoặc màu trắng, đen đang thuộc "top trend" được yêu thích nhất.









Họa tiết được xem là 1 trong những điểm mấu chốt mà nhiều nhà thiết kế hướng đến trong BST bikini năm nay. Các chị em có thể thoải mái lựa chọn giữa họa tiết in hoa, họa tiết hình học, họa tiết thị giác, những đường kẻ màu rực rỡ... để tạo điểm nhấn cuốn hút cho kì nghỉ đầy nắng gió của mình.

















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn