Chân dài 9x châu Á tỏa sáng trên sàn catwalk

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012


Ming Xi tên thật là Meng Yao Xi, sinh năm 1990 tại Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, số đo ba vòng hoàn hảo 80-60-89, và một gương mặt góc cạnh, Ming Xi có đầy đủ tố chất để trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới. May mắn đã đến với cô gái đáng yêu này khi cô giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu quốc tế Elite Model Look 2009. Nhưng Riccardo Tisci - nhà thiết kế nổi tiếng người Ý - mới là người dẫn dắt và đưa tên tuổi Ming Xi đến với làng thời trang thế giới.


Bị thu hút bởi gương mặt đẹp mang đậm chất Á đông của Ming Xi, Riccardo Tisci đã mời cô tham dự show diễn giới thiệu BST thời trang cao cấp xuân 2010 của Givenchy với tư cách khách mời đặc biệt. Buổi ra mắt thành công đã mang về cho Ming Xi hàng chục show diễn lớn nhỏ tiếp theo, trong đó bao gồm Jil Sander, Christian Dior, Vivienne Westwood, Daks, Emanuel Ungaro, Emilio de la Morena, Emilio Pucci, Erdem...Cũng trong năm đó, tên tuổi của Ming Xi bắt đầu lên như diều gặp gió, cô trở thành gương mặt đại diện của Givenchy.


Mùa thời trang thu đông 2012 vừa qua cũng được coi là một mùa thành công của chân dài 9X Ming Xi khi cô góp mặt trong hơn 20 show diễn khác nhau với những bước đi đầy tự tin. Đồng thời, cô cũng được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Trung Quốc và Manifesto số tháng 1, Vogue Nga tháng 2.



Ming Xi dễ thương trên tạp chí Vogue Trung Quốc tháng 1/2012





Và một Ming Xi quyến rũ trên tạp chí Vogue Trung Quốc tháng 3/2012



Một số hình ảnh đẹp của Ming Xi trên sàn diễn thời trang mùa thu đông 2012:








Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn