Chọn xe từ các triển lãm ôtô quốc tế đầu năm

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Acura giới thiệu chiếc RDX thế hệ thứ hai tại Triển lãm Detroit 2012. Chiếc crossover năm chỗ này được thiết kế lại để trở nên chân phương hơn, dù khá nhiều chi tiết trên thân xe được kế thừa từ chiếc MDX.


Chiếc BMW X1 2013 ra mắt người tiêu dùng tại Triển lãm New York 2012 là một bản face-lift của chiếc X1 đời đầu, sở hữu một “khuôn mặt” trẻ trung với cụm đèn pha hiện đại (đèn pha LED tùy chọn). BMW cũng đã làm lại cặp gương hậu và phần đuôi mới khá ấn tượng cùng với một số điều chỉnh nhỏ bên trong cabin.


Chiếc Escape mới hấp dẫn giới trẻ bằng thiết kế khí động học, tấm lưới tản nhiệt nổi bật, đường mui mượt mà và bộ cánh khí động học gắn trên cửa hậu. Các điểm nhấn khác của xe bao gồm một nắp ca-pô “cơ bắp”, cửa hậu đóng mở tự động và vành 17 inch.


Do chiếc Accord Crosstour không mang lại thành công như mong đợi cho Honda nên nhà sản xuất quyết định tạo ra một chiếc Crosstour mới.


Hyundai giới thiệu chiếc Santa Fe đời mới tại Triển lãm New York 2012 với hai phiên bản: Santa Fe Sport năm chỗ và Santa Fe tiêu chuẩn bảy chỗ. Với trục cơ sở dài 2.700mm, Santa Fe Sport có tổng chiều dài 4.690mm, trong khi Santa Fe bảy chỗ có trục cơ sở dài hơn 101mm (2.800mm), do đó kích thước thân xe cũng tăng lên 4.905mm.


Infiniti JX35 là một chiếc crossover bảy chỗ cao cấp nhắm tới những khách hàng muốn tận hưởng sự sang trọng và hiệu quả vốn đã gắn liền với thương hiệu Infiniti trong mẫu xe gia đình thân thiện và rộng rãi hơn. Chiếc xe này được thiết kế với nội thất linh hoạt, công nghệ an toàn và đầy đủ kết nối.


Lexus chỉ thực hiện một số thay đổi nhỏ cho một chiếc crossover thông dụng như RX 350. Đáng kể và rõ ràng nhất ở chiếc xe này là một cản trước mới, đèn pha LED và lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát.


Mercedes-Benz đã làm mới ba chiếc SUV crossover sang trọng G-Class, GL-Class và GLK-Class để hy vọng tăng thị phần trong năm 2013. Với tư cách là một phiên bản face-lift, chiếc GL-Class chỉ có một số thay đổi không đáng kể về ngoại hình theo hướng mềm mại hơn, chẳng hạn nắp ca-pô “cơ bắp”, các đèn LED và lưới tản nhiệt.


Mitsubishi Outlander 2013 xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2012 với cùng kích thước và hình dạng như phiên bản trước. Theo Mitsubishi, nó được thiết kế để trở thành một chiếc xe có tính thực tế cao với độ cứng cáp, an toàn và đơn giản như các nguyên tắc chủ đạo.


Toyota đã giới thiệu phiên bản face-lift của chiếc Venza tại Triển lãm New York 2012. Điểm nhấn về ngoại hình của chiếc xe này là tấm lưới tản nhiệt cũng như cụm đèn pha và đèn sương mù được thiết kế mới hoàn toàn. Cặp gương hậu của Venza đã được tích hợp thêm các đèn tín hiệu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn