Chương trình “Đấu giá chơi, Xơi Giải Thật” , tin hot đây bà con

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Đối tượng :Tất cả các thành viên của Yoogle.vn, Nhân viên của Yoogle.vn không được quyền tham gia vào chương trình này
 
Tên chương trình: “Đấu giá chơi, xơi giải thật”
Tại website: www.yoogle.vn
Thời gian : Bắt đầu từ 10h sáng ngày 04/04 đến 11/4/2012
Phạm vi áp dụng : Toàn Quốc  (  Click vào đây để đăng ký tham gia   )

Nội dung chương trình:

_ Chương trình “Đấu giá chơi, xơi giải thật” nhằm giới thiệu ra mắt website thương mại điện tử và đấu giá trực tuyến chuyên nghiệp Yoogle.vn tham gia vào thị trường Việt Nam để phục vụ cho cộng đồng người Việt Nam.

_ Hỗ trợ thành viên làm quen với hình thức đấu giá mới lạ, Chương trình đấu giá được tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả thành viên của yoogle.vn. Mỗi ngày sẽ có 40 sản phẩm miễn phí được đấu giá từ ngày 04/04-11/4/2012 cùng hàng trăm quà tặng giá trị khác nhau trong đó có siêu phẩm Iphone 4S 16GB phiên bản Quốc Tế. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

 

Tổng giá trị sản phẩm hơn 100 triệu đồng

Yêu cầu:

- Chỉ với 03 bước đơn giản để thực hiện việc ĐĂNG KÝ để trở thành thành viên chính thức của YOOGLE.VN trước khi tham gia đấu giá MIỄN PHÍ (xem hướng dẫn đăng ký) (xem hướng dẫn đấu giá)
- Mỗi thành viên chỉ được đăng ký 1 tài khoản để tham gia đấu giá
- Mỗi thành viên sau khi đăng ký thành công sẽ tự thu thập Bids Miễn phí để tham gia đấu giá. Xem thêm mục. “Hướng dẫn nhận Bids miễn phí” bên dưới.

Lưu ý:
_ Phiên đấu giá Iphone 4S 16GB phiên bản Quốc Tế sẽ được bắt đầu đấu giá vào lúc 16h ngày 10/04/2012. Vào đúng thời điểm ấy website Yoogle.vn cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động với phiên đấu giá sản phẩm NEW IPAD cực đỉnh kế tiếp để phục vụ cho cộng đồng bidders. (Hướng dẫn mua bids)
-Để nhận được sản phẩm chiến thắng trong phiên đấu giá, bạn sẽ phải xác thực tài khoản của mình bằng điện thoại di động. (Soạn tin “Yoogle khoảng trắng username” gửi 8077. 500vnđ/sms) sau khi đăng ký thành công. Đồng thời cung cấp địa chỉ nhận hàng chính xác trong phần “Tài khoản của tôi” để thuận lợi cho việc xử lý thông tin.   (  Đăng ký tham gia tại đây  )



Cơ cấu giải thưởng giai đoạn 04/04-11/4/2012

§ 1 Iphone 4s 16Gb phiên bản quốc tế

 

§ Hàng trăm giải thưởng giá trị khác: Vé xem phim, vouchers kem Buds, thẻ cào điện thoại, điện thoại Nokia 1280, Điện thoại Nokia X1, Loa mini Logitec, USB Transend, Voucher Sodexo…. Với tổng giá trị sản phẩm lến đến 100 triệu đồng

 
Hướng dẫn nhận Bids Miễn Phí

§ Bạn sẽ phải xác thực tài khoản của mình bằng điện thoại di động. (Soạn tin “Yoogle khoảng trắng username” gửi 8077. 500vnđ/sms) sau khi đăng ký thành công thì mới được thực hiện các bước dưới để được tặng bids miễn phí . (thời gian từ 4/4/2012-11/4/2012 sẽ được tặng 20 Bid miễn phí vào tài khoản)

§ Ngoài số bids miễn phí được tặng, khách hàng có thể thu thập được thêm bids miễn phí để gia tăng cơ hội chiến thắng những sản phẩm hấp dẫn bằng những phương thức khác như:

§ Cập nhật đầy đủ tất cả thông tin đăng ký tài khoản: Tặng 10 Bids (xem hướng dẫn)

§ Tham gia trò chơi “Vòng xoay may mắn” trên website Yoogle.vn hàng ngày: Tặng tối đa 10 Bids mỗi ngày

§ Like và trở thành fans của Fanpage “Yoogle.vn-Mua Sắm Phong Cách Mới” trên Facebook: 25 bids

§ Giới thiệu bạn bè tham gia bằng Links giới thiệu được cung cấp trong email khi đăng ký thành công: Cứ mỗi người bạn khi đăng ký tài khoản thành công bằng link bạn gửi, bạn sẽ được nhận thêm 10 bids miễn phí.

§ Cập nhật theo dõi thường xuyên các hoạt động của Fanpage Yoogle.vn để được hưởng các bids tặng bất ngờ…
 

Cặp vé xem phim miễn phí 




Hướng dẫn đấu giá: Mỗi phiên đấu giá có quá trình như sau:

§ Giá khởi điểm đối với tất cả mọi sản phẩm là 0 Đồng

§ Mỗi lần bạn đặt Bid, giá sản phẩm sẽ tăng thêm 25 VNĐ, 1 Bid (hoặc nhiều hơn 1 Bid tùy phiên đấu giá) sẽ được tự động trừ vào tài khoản Bid của bạn, nếu thời gian còn lại của phiên đấu giá nhỏ hơn 15 giây, đồng hồ đếm ngược từ hệ thống máy chủ sẽ quay lại ở mức 15 giây và bắt đầu đếm ngược. Khi đồng hồ đếm ngược đến 00:00:00 và bạn là người Bid cuối cùng. Bạn sẽ trở thành người chiến thắng sản phẩm đó.

(*): Miễn phí thanh toán sản phẩm và miễn phí vận chuyển đối với tất cả các sản phẩm thắng cuộc trong giai đoạn diễn ra chương trình “Đấu giá chơi, xơi giải thật” từ 29/3-4/4/2012

Các qui định và điều khoản:

§ BTC sẽ liên lạc những bạn trúng giải để thông báo bằng Emails hoặc điện thoại di động

§ Người trúng giải phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo form của BTC, đảm bảo đang sở hữu email và số ĐTDĐ dùng làm thành viên trên Yoogle.vn

§ Yoogle.vn sẽ căn cứ và đối chiếu CMND sao cho phù hợp với thông tin đăng ký tài khoản Yoogle.vn đối với những bạn chiến thắng để tiến hành trao giải thưởng

§ Thành viên lưu trữ tin nhắn thông báo trúng giải do BTC gửi.

§ Tương ứng với mỗi giải thưởng sẽ có hình thức nhận quà như sau:

§ Iphone 4s và các sản phẩm hữu hình: Sẽ trao tay tận nơi đối với người chiến thắng thuộc nội thành TP.HCM. Trường hợp, người chiến thắng ở ngoại thành sau khi xác nhận thông tin sẽ được gửi chuyển phát nhanh trong vòng 5 ngày kể từ ngày đấu giá thắng sản phẩm.

§ Đối với thẻ cào điện thoại: Mã số nạp tiền sẽ được gửi trực tiếp đến email đã đăng ký hợp lệ của người chiến thắng.

§ Đối với Voucher kem Buds Nguyễn Trãi: Chúng tôi sẽ gửi thông tin mã voucher vào số điện thoại di động đã đăng ký hợp lệ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Kem Buds Nguyễn Trãi chỉ cần đưa tin nhắn có chứa mã voucher như trên sẽ được hưởng ưu đãi. Mã voucher có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất tại nhà hàng kem Buds Nguyễn Trãi, địa chỉ 206B Nguyễn Trãi, Q1

§ Để đảm bảo tính minh bạch của chương trình và khích lệ những thành viên khác. Yoogle.vn khuyến khích đối tượng trúng giải sẽ Post ảnh chụp cá nhân kèm với giải thưởng hoặc Post “cảm giác chiến thắng” của mình trên trang Facebook của Yoogle.vn tại địa chỉ www.facebook.com/yoogle.vn . Đối với các bạn thực hiện các điều trên sẽ được tặng voucher 50 bids Miễn Phí vào tài khoản Yoogle.vn

§ Mọi vấn đề thắc mắc, vui lòng liên lạc với BTC để được tư vấn chu đáo qua email: chamsockhachhang@yoogle.vn

Các quy định khác

§ Nhằm hạn chế mọi hành vi gian lận, BTC sẽ đo lường bằng hệ thống kỹ thuật do BTC thiết lập và quyết định của BTC là quyết định sau cùng.

§ BTC không chịu trách nhiệm khi người tham dự nhập sai email hay số ĐTDĐ trong quá trình đăng ký thành viên trên Yoogle.vn. Nếu email hay số ĐTDĐ không tồn tại, người dùng sẽ bị mất quyền nhận giải thưởng.

§ BTC không giải quyết mọi trường hợp ủy quyền người khác nhận giải thưởng.

§ Mỗi người tham dự chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản.

§ BTC sẽ tổng kết thành tích của người tham dự vào lúc 23:59 vào mỗi ngày.

§ BTC được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng cáo mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.

Điều khoản chống gian lận

Nhằm mục đích đảm bảo tính trung thực cho chương trình, BTC đưa ra những quy định chống gian lận của người dùng như sau :

§ Cặp email và số ĐTDĐ trúng thưởng phải là duy nhất, nếu có bất cứ tài khoản khác trùng email hoặc số ĐTDĐ tại một tài khoản khác trên Yoogle.vn đều bị từ chối nhận giải

§ Người được giới thiệu phải là các cá nhân riêng lẻ khác nhau.

§ Ngoài ra, Yoogle.vn kêu gọi sự trung thực từ người dùng để chương trình diễn ra lành mạnh, hấp dẫn thực sự, mọi hành vi có dấu hiệu gian lận, BTC sẽ là người quyết định cuối cùng có và quyền từ chối trao giải cho những thành phần có bất kỳ dấu hiệu gian lận nào.

Ban Quản Trị Yoogle.vn luôn tích cực tham gia góp phần tạo nên sự thành công của chương trình. 

Chúc mọi thành viên của Yoogle.vn tham gia chương trình đấu giá thành công và nhiều may mắn.

VEDIO HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ


Đăng ký tham gia tại đây

Thông tin liên hệ:
Email : chamsockhachhang@yoogle.vnCty TNHH ĐT-TM-XNK NHẬT TÂN
206B Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp HCM

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn