Cô nàng giống y hệt búp bê Barbie

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Cô Laura sở hữu vẻ bề ngoài giống búp bê Barbie.


Cô Laura rất hâm mộ vẻ đẹp của búp bê Barbie.


Cô cũng có một bộ sưu tập búp bê Barie nè.


"Búp bê Barbie sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và thật tuyệt khi mọi người nói tôi giống búp bê Barbie. Tôi rất yêu thích shopping và tôi thường xuyên "lượn lờ" tại các cửa hàng bán đồ búp bê Barbie. Tôi thích ngắm nhìn búp bê Barbie và phụ kiện của chúng. Tôi cũng sở hữu một bộ sưu tập búp bê Baribe."


Chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh về cô


Cô phải tẩy tóc để giống tóc của búp bê Barbie.


Cô phải tẩy tóc để giống tóc của búp bê Barbie.



Cô thường xuyên trang điểm rất đậm.


Cô thường xuyên trang điểm rất đậm.



Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của cô rất giả tạo.


Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của cô rất giả tạo.





Các bạn nghĩ sao về cô gái này?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn