Dàn xe khủng sánh ngang với Cường Đô la

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012


Dàn xe khủng sánh ngang với Cường Đô la



Đây là hoạt động chào mừng Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2012 và ngày giải phóng 30/4.


Can-Am 3 bánh


Honda Valkyrie Rune 1800.


Dàn siêu mô tô diễu hành trên các tuyến phố từ Trần Phú – Bạch Đằng – Trường Sa… Nhiều công nhân trên đường Trần Phú đã bỏ cả việc để theo dõi đoàn diễu hành. Đi đầu là Harley Davidson Electra Glide Classic



Đoàn xe diễu hành qua cầu Thuận Phước – cầu dây võng dài nhất Việt Nam bắc qua sông Hàn - và kết thúc hành trình của mình.


Nhắc đến xe môt siêu khủng không thể không nói gới bộ sưu tập xe moto của doanh nhân trẻ Cường đô la. Anh không chỉ sở hữu những chếc ô tô siêu khủng. Cường đô la cũng được biết đến là một tay chơi đang sở hữu những chiếc siêu moto hàng khủng và cực hiếm


Chiếc Suzuki GSX 1000R có giá bán khoảng nửa tỷ đồng với phiên bản Mỹ, full "đồ chơi". Đối với dân chơi môt, đây được coi là một trong những chiếc xe "chất" nhất. Là sự lựa chọn số 1 của dân chơi môt biểu diễn.


Harley Davidson 48 của Cường đô la là chiếc duy nhất tại Việt Nam và cũng tìm mỏi mắt mới thấy trên thế giới. Harley Davidson Forty sở hữ động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1200 phân khối. Tại Việt Nam giá của chiếc xe này khoảng 400 triệu. Tuy nhiên với số đồ chơi cực đắt được gắn dự tính chiếc xe cực độc của Cường Đô la có giá ngót nghét cả tỷ đồng.


Honda Vankyrune 1800, một chiếc xe là thay đổi toàn bộ khái niệm về dòng cruiser hiện đại. Vankyrune được mệnh danh là "Vật kỳ quái trên hai bánh xe". 1800 phân khối, cùng với hình dáng "Khổng lồ" Vankyrune không hề dễ điều khiển. Tại Việt nam xe này có giá trên 1 tỷ đồng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn