Elle Show sẽ hoàn hảo hơn nếu…

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012


Xét một cách khác quan theo đánh giá của giới chuyên môn và người am hiểu thời trang, chương trình năm nay thụt lùi so với thành công của mùa thời trang Thu Đông 2011. Đó là dấu hiệu đáng buồn và cần khắc phục để Elle Show Thu Đông sắp tới được hoàn hảo hơn.


Hai mùa Elle Show trước, chương trình được tổ chức một cách sang trọng và lịch sự tại các khách sạn bậc nhất của tp. Hồ Chí Minh. Năm nay việc dựng nhà lều trong Thảo Cầm Viên được xem như bước tiên phong trong cách tổ chức một chương trình thời trang tại Việt Nam. Số lượng khách mời không còn bị bó hẹp như trước đây. Không gian tổ chức Elle Show Xuân Hè 2012 ấn tượng và đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn cho một chương trình thời trang runway chuyên nghiệp. Nhưng việc bố trí ghế ngồi bằng bục gỗ san sát nhau kiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu và mệt mỏi khi theo dõi chương trình. Khốn khổ cho khách hạng vip "xúng xính" trang phục dạ hội để rồi phải bằng lòng với việc dẫm đạp lên trang phục của nhau trong phạm vi nhỏ hẹp của chỗ ngồi. Elle Show mất đi sự sang trọng và xa hoa vốn đã được tạo dựng từ hai kỳ trước.


Sân khấu Elle Show Xuân Hè 2012 quy mô và đạt đúng tiêu chuẩn của một sàn runway chuyên nghiệp.


Việc bố trí "ghế ngồi" cho khán giả khiến Elle Show mất đi vẻ sang trọng vốn đã tạo dựng được qua hai mùa trước.



Khái niệm về nhà lều trình diễn thời trang và nhà kho là hoàn toàn khác biệt.


Một số khán giả khó tính còn cho rằng cách xử lý âm thanh và chọn nhạc của chương trình năm chỉ dừng lại ở mức trung bình.



Các bộ sưu tập được giới thiệu kỳ này mang tính ứng dụng cao và hòa vào dòng chảy xu hướng thế giới. Nhưng cũng không khỏi bị "bàn tán" về chuyện phát triển ý tưởng chưa mấy hoàn hảo.


Sau khi Elle Show kết thúc, rất nhiều người vẫn không ngừng tung hô và tán thưởng về những màn trình diễn ấn tượng của dàn người mẫu trẻ. Nhiều cái tên như Lê Thúy, Huyền Trang, Ngọc Oanh, Thùy Trang, Trang Lạ, Ngọc Thạch, Kim Minh…luôn được đặt cạnh những lời khen ngợi. Lối trình diễn đơn giản theo đúng chuẩn quốc tế về thời trang runway được áp dụng. Nhưng phần cường điệu của siêu mẫu Hoàng Yến khiến khán giả theo dõi chương trình giật mình và sửng sốt. Cô say xưa tung váy trên sân khấu, mặc dù trong quá trình tập luyện NTK và đạo diễn catwalk đã yêu cầu hạn chế tối đa chuyển động “đánh võng” của hai tay và tuyệt nhiên không được làm “xô lệch” trang phục.


Thanh Hằng thể hiện sự xuống dốc khi mượn ý tưởng hút thuốc của Kate Moss trên sàn diễn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn