Hoàng Lê - quý cô với BST túi/ giày 'khủng'

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


Xin chào chị Lê, đầu tiên, chị hãy miêu tả đôi chút về bản thân và cuộc sống của mình được chứ?


Trước hết, những món đồ mình thường mua chủ yếu là trang phục có thể sử dụng đi làm được nên phong cách phải lịch sự, không quá lòe loẹt và có tính ứng dụng cao. Một điểm nữa là mình có dáng người rất nhỏ nên không dễ để mua đồ, mình chú trọng vào những món đồ phù hợp với vóc dáng như những chiếc đầm liền với kiểu dáng không quá bó sát hay quần âu và áo sơmi.




Vậy chị thường shopping ở đâu? Ở Việt Nam, ở nước ngoài hay order qua mạng?


Có rất nhiều nhãn hiệu để lựa chọn và mình không chọn cố định một hãng nào, tuy nhiên thì mình thường hợp với đồ của H&M hay Top Shop. Mình cũng thường lựa chọn những nhãn hiệu thiết kế của Việt Nam.










Chị có một bộ sưu tập giày và túi xách rất ấn tượng, vậy chị có chú trọng đến phụ kiện không?


Cùng khám phá bộ sưu tập túi và giày mà chị Lê đặc biệt yêu quý nào!



Tất cả những thương hiệu giày "khủng" đều có mặt trong tủ giày của chịLê.


Tất cả những thương hiệu giày "khủng" đều có mặt trong tủ giày của chị





Và BST túi cũng không phải trường hợp ngoại lệ!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn