'Đập hộp' HTC One X đầu tiên về VN

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


HTC One X đã về đến Việt Nam. Ảnh:Tuấn Anh.


Hộp đựng cực kỳ đơn giản làm từ chất liệu giấy thân thiện với môi trường là điểm gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên với HTC one X.


Nhấc nắp giấy của vỏ hộp lập tức để lộ ra HTC One X. One X là đại diện cao cấp nhất hiện nay của dòng smartphone HTC One.


One X có hai màu trắng và đen. Phiên bản được nhập về từ Anh có màu trắng, tất cả các phụ kiện đi kèm với máy bao gồm sách hướng dẫn, củ sạc, cáp microUSB và tai nghe HTC thông thường màu trắng.


Que chọc SIM, một phụ kiện mới trên smartphone của HTC.


Hình ảnh thực tế về HTC One X. Ấn tượng ban đầu về model mới của HTC là đẹp và khá lạ mắt. Máy có màn hình cảm ứng 4,7 inch nhưng thiết kế gọn và trông dài hơn người tiền nhiệm Sensation XL năm ngoái.


Màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ Super IPS LCD2 với độ phân giải HD 1.280 x 720 cho chất lượng hình ảnh mịn, sống động với mật độ điểm ảnh xấp xỉ 312 ppi. Bên ngoài được phủ lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass.


One X sở hữu một bộ vỏ liền khối với hợp chất Polycarbonate cho cảm giác cầm đầm tay và thú vị. Sử dụng thử ban đầu cho thấy, lớp vỏ này cũng giúp cho máy đỡ bám bẩn hơn vỏ nhựa thông thường.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn