Hotpants, cổ áo nẹp kim loại 'thâm nhập' showbiz Việt

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Quần ống suông: kiểu quần này thường được mặc trùm qua giày cao gót, xăng đan như Thanh Hằng chứ không phải ngắn lửng lơ nửa mùa giống Kelly.


Áo hình hổ: cách đây vài ngày, Xuân Lan cũng nối gót Đàm Vĩnh Hưng đưa chiếc áo in hình hổ vào showbiz, xem ra, hổ của chị Lala còn bự hơn hổ của Mr Đàm nhiều.


Sơ mi cổ nẹp kim loại:Huyền Lizzie đơn giản mà tinh tế với chiếc váy được thiết kế nhấn phần cổ áo. Như chúng tớ đã giới thiệu, đây là kiểu thời trang hiện được rất nhiều teengirl săn lùng đấy.


những chiếc quần cạp cao, siêu ngắn chinh phục được các chân dài showbiz nhưng còn khá e dè khi tiếp cận các teengirl nhà mình vì kiểu dáng khá táo bạo.


Nó là item gây ra nhiều tranh luận bởi thiết kế hao hao quần underwear.


Chân dài Hà Anh đã gặp sự cố nho nhỏ vì chiếc quần quá hot này trong show diễn mới đây, để không phải kéo dài cảnh vừa hát vừa canh chừng vòng 3 thấp thoáng, chị ấy đã phải mặc lại chiếc váy bên ngoài cho an toàn.


Khoe chân dài nhưng lại rất dễ gây phản cảm, hotpants sẽ còn khiến các teengirl nhà mình đắn đo nhiều nhiều đây.


Midriff top, Bratop: kiểu áo vạt ngắn khoe bụng phẳng được Yến Trang đưa lên sân khấu một cách rất phù hợp.


Có bao nhiêu cô gái có thể mặc đồ giống Thái Hà để dạo phố?


Hà Anh luôn là người chủ động tiếp cận những xu hướng gợi cảm như hotpants, bratop, đồ xuyên thấu, váy khoét.


Không phải ai cũng khoe bụng được tiêu biểu như trường hợp của Lương Bích Hữu, Thảo Trang. "Cô gái Trung Hoa" diện đồ rối mắt, hở mà không gợi cảm còn chiếc áo của Thảo Trang tuy rất đẹp nhưng cách chọn quần của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người phải cau mày.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn