Huntkey ra mắt dòng sản phẩm tiêu dùng mới .

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Dựa trên những ưu điểm và thành tựu đạt được trong ngành công nghiệp DIY, Huntkey bắt đầu tiến bước vào lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng. Với mục đích đưa tới cho khách hàng một cuộc sống thông minh và an toàn, Huntkey đã tung ra rất nhiều sản phẩm thú vị trong đợt ra mắt này. Hội trường của buổi ra mắt được trang trí giống như không khí trong một gia đình. Người tham dự có thể trải nghiệm cảm giác sử dụng của một loạt các sản phẩm một cách thoải mái để biết được những sản phẩm này của Huntkey là thực sự chất lượng.


"Một vài đặc trưng nổi bật của các sản phẩm được ra mắt lần này là: vật liệu bền chắc, thiết kế tiện lợi, ứng dụng công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Giá trị cốt lõi của dòng sản phẩm tiêu dùng mới của Huntkey chính là sự an toàn. Có thể thấy rằng, an toàn là một yếu tố hết sức quan trọng đối với các thiết bị gia đình. Trong nhiều năm, Huntkey đã luôn quan tâm đến việc bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ các quy trình từ nguyên vật liệu sản phẩm, kỹ năng tay nghề và không ngừng nỗ lực đổi mới để cung cấp các sản phẩm với chất lượng ngày càng tốt hơn " - Lewis Liu, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Huntkey đã phát biểu trong buổi ra mắt.



Đội trường đội leo núi quốc gia Yongfeng Wang cũng đã tham dự lễ ra mắt này và ông cho rằng "Huntkey đã đặt tính an toàn là điểm cốt lõi của sản phẩm. Tôi tin tưởng Huntkey vì chính sự chuyên nghiệp của hãng này.


Một dòng sản phẩm tiêu dùng mới được trưng bày tại hội nghị như đèn pin LED không dây, ổ điện, sạc di động Powerbank, sạc mini dùng trên xe hơi. Trong số những sản phẩm ra mắt lần này, Music Power Strip là sản phẩm thu hút sự chú ý hơn cả. Với loa di động bên trong, dải năng lượng này có thể biến thành một máy nghe nhạc MP3 khi cắm ổ USB vào


Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Huntkey, xin vui lòng truy cập website của công ty: www.huntkeydiy.com

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn