Quá trình sản xuất Audi R8 e-Tron

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011


Hiện đang lắp ráp với số lượng nhỏ trước khi sản xuất đại trà, R8 e-Tron được hoàn thành dưới bàn tay của một nhóm kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của nhà máy Neckarsulm. Mặc dù hiện tại chiếc xe được sản xuất theo phương thức thủ công, nhưng Audi đã có những bước tiến mới đảm bảo họ có thể "khai thác hiệu quả sức mạnh tổng hợp" để sản xuất với số lượng lớn.



R8 e-Tron được sản xuất theo 4 giai đoạn với các bộ phận riêng lẻ được giao cho nhân viên theo từng quy trình. Quá trình lắp ráp bắt đầu với việc cài đặt các thành phần hệ thống dây điện và điện tử, sau đó chuyển sang lắp động cơ điện. Từ thời điểm này, kỹ thuật viên gắn ắc quy và lắp đặt nội thất trước khi tiến hành một đợt kiểm tra ban đầu để bảo đảm mọi thứ đều hoạt động đúng. Khi hoàn thành việc kiểm tra, chiếc xe được gửi đến bộ phận phát triển của Audi, tại đây chiếc xe có thể trải qua một loạt thử nghiệm.


Như đã đưa tin trước đây, R8 e-Tron được trang bị ắc quy lithium-ion 53 KWh truyền lực cho 4 động cơ điện cho công suất 308 mã lực và mô-men xoắn 4.500 Nm. Nhờ đó, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 4,8 giây và thực hiện được hành trình 250 km sau mỗi lần nạp đầy điện.





Image








Tham khảo thêm tại NDHMoney vềAudi E-tron.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn