Điểm danh 'vedette' tại Elle Show

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Một lối trình diễn không hoa mỹ nhưng đòi hỏi những kỹ năng cao về tốc độ sải bước, khung vai cân đối, hướng nhìn, độ mở của ngực, phần tạo dáng chính xác trong vòng 3 giây và đặc biệt là thần thái trong quá trình di chuyển trên sàn catwalk. Có thể dễ dàng nhận thấy, Elle Show Xuân Hè 2012là cơ hội tốt để nhiều người mẫu thể hiện được tài năng của mình trên sàn diễn thời trang runway chuyên nghiệp và giúp các người mẫu trẻ "thăng hạng". Và từ "vedette" - bên cạnh 8 vị trí trí chính - ở đây được xem là một mỹ từ dành tặng cho những cái tên vụt sáng giá của đêm diễn vừa qua của Elle Show. Đó chính là Kim Minh, Lê Thúy, Ngọc Oanh, Như Thảo và Huyền Trang.


Kim Minh tỏa sáng trên sàn diễn mặc dù không được sắp xếp ở vị trí tốt nhất trong các màn trình diễn.



Kim Minh đáp ứng được tất cả những yêu cầu về kỹ năng cần có của một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn thời trang runway.


Ngọc Oanh, cô gái từng "ngủ đông li bì" đã trở lại sàn catwalk với sắc diện tươi tắn. Cô không làm giới mộ điệu thời trang thất vọng với những gì mình đã thể hiện trong đêm diễn Elle Show Xuân Hè 2012 vừa qua. Ngọc Oanh thể hiện và chứng thực được hai từ siêu mẫu mà mình đang sở hữu.


Lê Thúy tạo được dấu ấn tốt trong lần xuất hiện đầu tiên tại một show thời trang ứng dụng được tổ chức quy mô và hoành tráng.


Lê Thúy biết phát huy tối đa lợi thế về chiều cao và khuôn mặt sáng sân khấu của mình.



Ngọc Oanh thuyết phục giới mộ điệu thời trang với những sải bước đầy tự tin và khẳng định rõ vị trí siêu mẫu của mình.



Huyền Trang là cô gái được khán giả cổ vũ nhiệt tình nhất. Bởi tất cả đều nhận rõ bản lĩnh và tài năng của cô trên sàn diễn catwalk. Khung vai vững chắc cùng bước đi thẳng tắp là điều cô đã thực hiện được sau một thời gian dài tập luyện. Mặc dù dáng vóc của Huyền Trang vẫn còn vài đường nét hơi "thô" nhưng lối trình diễn xuất sắc của cô khiến mọi người không còn chú ý đến điều ấy.


Như Thảo tạo nên ấn tượng mạnh mẽ bởi thần thái trong quá trình biểu diễn của mình. Sự điềm tĩnh từ khuôn mặt, ánh nhìn đến chu kỳ chuyển động của từng bước chân.




Huyền Trang thể hiện rõ sự nỗ lực không ngừng. So với Elle Show Xuân Hè 2011, cô có một bước thăng hạng ngoạn mục mà ai chứng kiến cũng rõ ràng nhận thấy.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn