Điểm mặt những mẫu tai nghe tốt nhất có giá bán dưới 2,2 triệu đồng

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


Creative Aurvana Live


Aurvana Live đã chiếm được kì vọng của rất nhiều người dùng bởi chất lượng và hiệu suất âm thanh của nó. Được trang bị với các tính năng đủ để thậm chí kích thích những người đam mê âm nhạc đặc biệt nhất, chiếc tai nghe này đã được thử nghiệm rộng rãi với nhiều thể loại âm nhạc. Trọng lượng của chiếc headphone này khá nhẹ, thiết kế rất gọn gàng và kiểu dáng đẹp. Cũng giống như những chiếc headphone ngoài thị trường, Aurvana cũng được tích hợp khả năng loại bỏ tiếng ồn bên ngoài để có thể phát huy hết công nghệ độ nét cao của âm thanh bên trong tai nghe. Về kết cấu, vỏ của Aurvana Live được lắp ráp bằng chất liệu là nhựa nhẹ. Hai bên tai nghe cũng được trang bị miếng đệm bằng da cao cấp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.


Koss Portapro


Thiết kế cho những người có sở thích âm nhạc tinh tế, Koss Porta Pro đã liên tục khẳng định được vị trí của mình nằm trong số các tai nghe tốt nhất với mức giá dưới 100 USD hiện nay. Koss Portapro được thiết kế với sự pha trộn của thanh kim loại xám được uốn cong, những miếng ốp nhựa sần màu đen và xanh. Chụp tai chống ồn được liên kết bởi một cặp thanh kim loại cong mỏng đủ để giữ tai nghe cân bằng và chắc chắn trên đầu của người nghe. Koss còn cung cấp 3 cài đặt ComfotZone để điều chỉnh góc.Với đường kính chưa đầy 2 inch và trọng lượng chỉ khoảng 60 gram, chiếc tai nghe này tạo cảm giác rất nhẹ và thoáng cho người dùng. Cũng được thiết kế nhỏ gọn để giúp người dùng tiện mang theo người, chiếc tai nghe này cho phép người dùng có thể dễ dàng nhét nó vào trong một chiếc túi cầm tay.


Monster Turbine


Có lẽ không ít người sẽ bỏ qua công ty Monster bởi những chiếc tai nghe nổi tiếng đắt tiền làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Để chứng minh điều ngược lại, chiếc tai nghe Monster Turbine đã được ra đời. Với giá thành rẻ (chỉ khoảng gần 76 USD), nó đã trở thành một chiếc tai nghe in-ear mà nhiều người quan tâm đến Monster Beasts nay đã có thể đáp ứng đc. Về cấu tạo, chiếc tai nghe này được thiết kế bằng kim loại bền và cứng cáp, nó làm cho người dùng cảm giác rất sành điệu và mạnh mẽ. Hai nụ tai được bọc một lớp cao su tròn cũng giống như các thiết bị tai nghe in-ear khác của hãng. Nhiệm vụ của cặp nút tai bằng cao su đó là chặn tiếng ồn giúp cho âm thanh không bị nhiễu bởi tác động bên ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp cho tai người nghe cảm giác êm dịu và thoải mái. Một điểm cộng nữa là cặp nút tai và dây tai nghe được đảm bảo để không bị rách dễ dàng như các sản phẩm tai nghe khác.


Yamaha EPH-30


Yamaha EPH-30 cung cấp một số âm thanh tác biệt, mang đến cho người nghe âm thanh tốt hơn ngay cả khi đang nghe nhạc ở mức âm lượng thấp. Với giá bán chỉ khoảng 40 USD, Yamaha EPH-30 cố gắng đem lại sự phù hợp, thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Cụ thể như khả năng làm giảm tiếng ồn xung quanh, hoặc cải thiện âm bass. Hơn nữa, tai nghe còn được trang bị 3 cặp nụ tai với các kích cỡ: To, vừa và nhỏ; để người dùng không phải lo về vấn đề tai nghe quá bé hoặc quá to.


Trên thực tế, một số ý kiến cho rằng tiếng bass của EPH-30 hơi nặng, nhưng với những người đam mê thể loại nhạc: Rock, hip-hop hay nhạc Dance, nó vẫn được cân nhắc như một sự lựa chọn hợp lí và đáng túi tiền. Theo một vài đánh giá thì EPH-30 thể hiện tốt nhất với thể loại nhạc pop hơn các dòng nhạc cổ điển hoặc giao hưởng.


Sennheiser HD280 Pro


Sennheiser HD280 Pro được cho là một trong những tai nghe tốt ở mức giá trung bình 100 USD. Với khả năng thể hiện âm trầm sâu, âm cao sắc nét và âm tầm trung tốt, HD280 rất phù hợp với thể loại nhạc: Dance, Trance, Hip-hop hoặc Rap. Ngoài ra, âm treble cũng được thể hiện rất rõ ràng. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh mức âm thanh lên cao hơn, vì chiếc headphone này có khả năng sản xuất ra các âm thanh với áp suất vượt mức 85 dB. HD280 cũng có khả năng chặn tạp âm từ bên ngoài để đem lại âm thanh tốt và rõ ràng cho người nghe.


Phần đệm tai được thiết kế hoàn toàn phù hợp, không quá cứng hay quá mềm. Vậy nên nếu người nghe sử dụng hàng giờ liên tục, nó sẽ đem lại cảm giác êm và thoải mái chứ không bị đau như một vài tai nghe khác trên thị trường đã thể hiện. Bên cạnh đó, phần đỉnh tai nghe cũng có một lớp đệm ở giữa. Thêm vào đó, với trọng lượng khoảng 285 gram, chiếc tai nghe mở này khá thuận tiện và dễ dàng để người dùng có thể mang theo mình đi bất cứ đâu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn