Flea Market – Nơi cũ cũng là mới

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Và nay, với sự chung tay của 4 cô gái trẻ măng: Hà Đăng (người mẫu, sinh viên thiết kế thời trang), Hà Rika (sinh viên thiết kế đồ họa), Thư Madelin (sinh viên thiết kế thời trang) và Lã Hồng Nhung (nhân viên PR) cùng tình yêu vô bờ dành cho quần áo, giới trẻ Hà Nội đã có cơ hội được tiếp cận Flea Market đúng nghĩa.




Có lẽ vì vậy mà những người tham dự Hà Nội Flea Market tại Hà Nội Rock City (27 / 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội) đã có một trải nghiệm “đi chợ” thật tuyệt vời. Gần 30 gian hàng, trong đó có 18 gian hàng của các cửa hàng, thương hiệu và khoảng 10 gian hàng cá nhân tạo nên một khu chợ rất đặc biệt. Ở nơi đó, khách hàng không chỉ tìm thấy những món đồ vintage với giá hời, họ còn có thể mua những mặt hàng sách truyện, mỹ phẩm, đồ thiết kế, trang trí nội thất, handmade,.. đầy phong cách của những thương hiệu trẻ với giá cả hết sức phải chăng.










Không chỉ có mua và bán, khách đi chợ còn có dịp được trực tiếp tham gia vào các hoạt động như tự thiết kế trang sức, thiết kế mác son môi, làm tò he, được vẽ ký họa hoặc biếm họa bởi nghệ sỹ Hà Bắc hay mua những nguyên vật liệu trong ngành may và mỹ phẩm để tự tay mình làm những món đồ thủ công đầy sáng tạo.




Diễn ra suốt từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, bất chấp thời tiết ẩm ướt với một vài cơn mưa nhỏ, phiên chợ chưa lúc nào trong tình trạng vắng khách, thậm chí vượt quá cả tưởng tượng của những người tổ chức.


Thở phào nhẹ nhõm vì thành quả thu được sau một tháng chuẩn bị cho Hà Nội Flea Market, Thư Madelin chia sẻ, cô và các bạn sẽ sớm đưa phiên chợ này trở lại, có thể là vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, với tần suất 2-3 tháng/lần. Flea Market sẽ không chỉ là một phiên chợ nhằm thỏa mãn tình yêu vô bờ bến với áo quần của bốn cô gái đang học tập và làm việc trong lĩnh vực thiết kế - thời trang, mà chắc chắn, nó sẽ trở thành địa điểm gặp gỡ cho những chàng trai cô gái yêu đồ cũ, những con người “cuồng” vintage và trung thành với sở thích săn đồ đẹp giá rẻ.












Chân dung bốn cô gái làm nên Hà Nội Flea Market:


Lã Phương Nhung (Nhung La)


Lã Phương Nhung (Nhung La)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn