Irina Shayk hớ hênh chốn đông người

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


Diện bộ váy quây đính kim loại rất hợp mốt và sành điệu, mái tóc xoăn lười hờ hững khiến Irina Shayk nổi bật và vô cùng gợi cảm. Tuy vậy, có vẻ như phần quây ngực khá lỏng lẻo khiến cho người đẹp lộ rõ phần dây quai áo chip cả trước lẫn sau. Sau khi phát hiện ra "màn" hớ hênh của mình, người đẹp đã hồn nhiên "chỉnh" áo chốn đông người.


Bộ cánh quây gắn kim loại khiến người đẹp trở nên cuốn hút và gợi cảm



Tuy nhiên, phần quây ngực khá lỏng lẻo làm nội y của siêu mẫu Bạch Dương lộ rõ cả trước lẫn sau




Hẳn nữ ca sĩ người Croatia - Rita Rusic sẽ nhận được không ít lời bàn tán từ người đi đường khi diện bộ đồ "bãi biển" mỏng manh và hồn nhiên dắt cún con đi dạo. Dưới lớp áo lưới mỏng tang, cô không ngừng phô diễn hình thể với lớp bikini màu xanh nổi bật. Liệu mấy ai đủ can đảm để diện kiểu "thời trang siêu sexy" này ra phố như nữ ca sĩ này?


Rita Rusic sẽ nhận được không ít lời bàn tán từ người đi đường khi diện bộ đồ "bãi biển" mỏng manh và hồn nhiên dắt cún con đi dạo



Liệu mấy ai đủ can đảm để diện kiểu "thời trang siêu sexy" này ra phố như nữ ca sĩ này?


Cũng vào tối ngày 19/4, khi tham dự một bữa tiệc nhỏ tại Bayswater, London, Nicki Minaj vẫn tiếp tục xuất hiện với phong cách Harajuku ( phong cách thời trang đường phố Nhật) độc đáo và ấn tượng với bộ cánh khá lòe loẹt. Tuy thế, cô vẫn không quên khoe vẻ gợi cảm với đường khoét khoe khe ngực gợi cảm cùng đường cut out vừa vặn.


Nicki Minaj xuất hiện với phong cách thời trang Harajuku độc, dị




Và cô cũng không quên khoe vẻ sexy với đường cut out khoe khe ngực hiểm hóc


Tham dự lễ trao giải ASCAP Pop Music Awards, Katy Perry trở nên gợi cảm và nữ tính hơn bao giờ hết với bộ váy mỏng mang, màu trắng kem tinh khiết. Người đẹp càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi một bên dây quai áo tụt xuống hờ hững, xém chút khiến cô... lộ hàng.



Katy Perry càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi một bên dây quai áo tụt xuống hờ hững, xém chút khiến cô... lộ hàng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn