Jeep ra mắt phiên bản đặc biệt Wrangler Unlimited Altitude

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012


(Petrotimes) - Hãng xe nổi tiếng với những phiên bản xe địa hình đến từ Mỹ - Jeep vừa qua đã chính thức tung ra phiên bản của chiếc Wrangler mang tên Wrangler Unlimited Altitude.


Nhắc đến xe Jeep người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe sở hữu phong cách địa hình rất đặc trưng và mạnh mẽ. Phiên bản mới Wrangler cũng vậy, nó luôn tạo nên sự khác biệt so với những chiếc xe khác bởi thiết kế vuông vắn, hầm hố, các đường nét đơn giản và đặc biệt là cặp đèn pha dạng tròn theo kiểu truyền thống của Jeep.



Wrangler Unlimited Altitude có sức mạnh “nội lực” khá đáng nể. Xe sử dụng động cơ Pentastar V6 dung tích 3,6 lít cho công suất cực đại 285 mã lực và mô-men xoắn 260 lb-ft, tương đương 352Nm. Đáng chú ý là động cơ này đã đạt giải thưởng 10 Động cơ tốt nhất của năm.




Jeep Wrangler Unlimited Altitude được phát triển dựa trên chiếc 2012 Wrangler Unlimited Sahara, tuy nhiên một số chi tiết trên bản Altitude đã được trang trí màu đen nhằm tăng độ thể thao cho xe.


Jeep đưa ra bốn tùy chọn về màu sắc cho Wrangler Unlimited Altitude gồm đen, đỏ, trắng hoặc bạc. Cả bốn màu này đều đi kèm bộ vành hợp kim 18 inch với các nan sơn đen và viền màu bạc trông rất bắt mắt. Nội thất xe vẫn sử dụng màu đen làm chủ đạo, có thể kể đến như ghế da màu đen khâu bằng chỉ đỏ, các chi tiết trên bảng điều khiển hay thảm sản cũng màu đen.




Jeep cho biết do đây là “phiên bản đặc biệt” nên chỉ có đúng 4.500 chiếc Wrangler Unlimited Altitude được bán ra vào tháng Năm này với giá xuất xưởng khoảng 33.740 USD.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn