Joanna Hillman - biên tập viên trẻ tuổi của Harper's Bazaar

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Tuy theo học ngành Lịch sử Nghệ thuật ở Canada, nhưng Joanađã sớm nhận ra cô có thể làm được hơn thế nữa. Quyết định đến New York và tìm kiếm vận may cho mình, và cô đã khéo léo nắm bắt những cơ hội tuyệt vời trước mắt để rồi có được công việc "trong mơ" của không ít thiếu nữ trên thế giới. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cô gái sinh năm 1987 còn là một fashion icon, một hình tượng mẫu mực cho những cô gái hiện đại, yêu thích sự phóng khoáng và phá cách.


Người ta dễ thấy trong phong cách củaJoanna một chút gì đó nổi loạn, một chút gì đó độc đáo của riêng mình mà vẫn giữ được nét gì đó gần gũi với người khác. Những item như quần ống loe, polazzo, váy maxi được cô sử dụng triệt để để tạo vẻ tự do, thoải mái và có gì đó cổ điển. Bên cạnh đó, sự phối hợp các gam màu, các kiểu quần áo cực kỳ tinh tế, hài hòa cùng những điểm nhấn độc đáo, hợp lý càng "tô điểm" thêm cho phong cách của cô nàng này.


Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi zoom vào những hình ảnh của Joannađể học tập những cách mix đồ thông minh của cô ấy nhé.





















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn