Làm sạch 'đồ chơi số' đơn giản hơn bao giờ hết

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Nếu muốn lau sạch màn hình LCD của máy ảnh, bạn chỉ cần dùng một miếng băng dính nhỏ. Công việc rất đơn giản. dán vào phần bẩn của màn hình và bóc ra, tất cả những vết bẩn và dấu vân tay sẽ biến mất.


Để lau sạch màn hình Motorola Razr, bạn dùng một cây kim khâu học vào một góc khe màn hình, nhấc nhẹ tấm nhựa lên, dùng một tấm thẻ cứng để chống cho phần nhựa không về chỗ cũ, dùng vải lau màn hình và phần nhựa cho sạch. Cuối cùng đặt tấm nhựa về chỗ cụ, dùng lực ấn phần nhựa vào sát màn hình trong vài giây. Chú ý: Nếu bạn làm quá mạnh tay tấm nhựa có thể bị hỏng.


Để lau sạch tấm di chuột, bạn chỉ cần dùng một mảnh giấy trắng và chà nhẹ dần từ đầu xuống cuối để phần bẩn bám vào tờ giấy.


Đối với những đầu DVD không chạy được đĩa, bạn có thể dùng nước lau cửa kính và khăn tắm mềm lau cho sạch. Chú ý: bạn không nên xịt quá nhiều nước tẩy rửa vào tấm khăn bởi nó sẽ bám vào thiết bị đọc đĩa.


Để cho màn hình laptop được "nuột nà", bạn nên đặt một tấm vải mỏng làm bằng sợi siêu nhỏ đặt giữa màn hình và bàn phím nhằm giảm ma sát giữa hai phần cứng.


Nếu chiếc chuột Mighty Mouse bạn đang sử dụng bỗng nhiên một ngày không thể dùng được phím cuộn, bạn nên nghĩ tới việc làm sạch thiết bị bằng Canned Air. Canned Air thực chất là một bình đựng không khí nén, khi mở hộp không khí sẽ đươc phun ra với áp suất cao và đẩy mọi bụi bẩn ra khỏi thiết bị.


Để lau sạch bàn phìm máy tính, bạn cần tháo dây nguồn và dùng bông ngoáy tai lau sạch từng kẽ bẩn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn