Lindsay Lohan trác táng quá đà phải bán cả...váy áo!

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Lindsay Lohan nổi tiếng “sành điệu”, quần áo, đồ dùng thời trang của cô toàn là hàng cao cấp. Vì thế khi nghe thông tin Lindsay Lohan sẽ bán một ít đồ cũ, fan của cô tỏ ra rất vui sướng.


Kể từ khi hoàn thành án phạt quản chế vì tội lái xe trong khi say rượu hồi năm 2007, Lindsay Lohan đang hy vọng và rất cố gắng để có thể cải thiện được tình trạng “thất nghiệp” bởi cô không nhận được bất cứ vai diễn mới nào trong suốt 5 năm qua.


Nữ diễn viên này “định giá” khá mềm cho các kiểu quần áo, giày dép hàng hiệu mà cô đã sử dụng một vài lần, ví như 35 đô la áo Zac Posen, 275 đô la cho đôi bốt Frye.


Lindsay Lohan đến hầu tòa Beverly Hills, California trong bộ vest lịch lãm màu ghi kết hợp kính đeo mắt đen.


Lindsay Lohan mặc quần suông cùng áo len cộc tay cao cổ tới nghe toà án tối cao Beverly Hills tuyên án. Kết quả là cô phải nhận bản án phạt 90 ngày tù giam sau khi vi phạm các điều khoản thử thách liên quan đến hai trường hợp lái xe với nồng độ cồn nghiêm trọng năm 2007


Luôn chứng tỏ gu ăn mặc thời trang của mình. Lindsay Lohan tìm cách ăn mặc thật đẹp mỗi khi ra hầu tòa. Bằng chứng là mỗi lần hầu tòa báo đài thay vì khai thác chuyện tù tội mà chuyển hẳn sang thông tin vào phong cách ăn mặc "thách thức tòa án" của cô nàng.


Lindsay Lohan diện một bộ váy bằng da trị giá 725 đôla được thiết kế bởi Raquel Allegra tới dự phiên tòa vào tháng 3/2011 với vụ việc bị cáo buộc ăn cắp chiếc dây chuyền trị giá 2,500 đôla từ cửa hàng ở Venice.


Lindsay Lohan hiện gần như tập trung hoàn toàn vào công việc thiết kế thời trang, cô chưa có ý định đóng phim hay thu âm album nhạc trong thời gian tới. Và muốn lấy lại hình ảnh trước kia của mình để mọi người không còn nghĩ cô là “nữ hoàng tiệc tùng” nữa.


Lindsay Lohan trác táng quá đà phải bán cả...váy áo!


để giải quyết trước mắt chuỗi vấn đề về tài chính, Lindsay Lohan đã đem bán rất nhiều đầm, dép, túi xách, phụ kiện… cho công ty thương mại Crossroads ở Los Angeles (Mỹ) với giá khoảng 13.000 USD.


Bộ sưu tập túi sách và bốt của cô nàng lắm chiêu này cũng khiến người ta phải nể phục

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn