Mặc hở bụng lịch sự như sao

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Mốt váy áo hở bụng từ lâu đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang sành điệu. Trong năm 2012 này, kiểu áo crop top được “kéo” ngắn kết hợp với chân váy cạp cao (Bare Midriff) được xem là trào lưu “hở bụng” được nhiều người đẹp nổi tiếng yêu chuộng. Tuy nhiên, cũng như những mốt “khoe thân” khác, trang phục phô diễn vòng 2 này cũng vấp phải những tranh cãi trái chiều. Bên cạnh nhiều người đẹp được khen ngợi bởi gu thẩm mỹ tinh tế, sành sỏi thì cũng có những người đẹp khiến công chúng không “vừa mắt” với những màn khoe rốn táo bạo và có phần hơi phản cảm.


Dĩ nhiên, “đẹp khoe, xấu che”, cho nên, các tín đồ thời trang sành điệu hẳn sẽ “nằm lòng” quy tắc này. Váy áo hở bụng rõ ràng chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng eo thon, bụng phẳng và sẽ là khắc tinh của những cô nàng thừa mỡ vòng eo.


Alexa Chung, Jessica Szohr, Leona Lewis khoe vòng eo gợi cảm và săn gọn với mốt hở bụng



Nên chọn những thiết kế có khoảng hở bụng vừa đủ, không quá thoáng mát. Tốt nhất bạn nên chọn một chiếc crop top ngắn vừa đủ và chân váy cạp cao. Chiếc váy cạp trễ hoặc quần cạp trễ không chỉ khiến bạn dễ lộ nhược điểm hình thể mà còn dễ gây lỗi phản cảm.


Tốt nhất bạn nên chọn một chiếc crop top ngắn vừa đủ và chân váy cạp cao


Nữ diễn viên Jena Malone sexy hút mắt với mốt hở bụng


Trong khi đó, khó có thể bắt lỗi phản cảm từ bộ cánh khoe vòng 2 của Jessica Szohr




Leighton Meester nhận được vô số lời khen ngợi bởi mốt khoe eo tinh tế này


Gwyneth Paltrow gợi cảm thanh lịch trong bộ cánh ren đen


Scarlett Johansson và Rooney Mara hiến kế mặc mốt hở bụng theo phong cách cổ điển thú vị



Mốt khoe rốn một thời cũng đã được bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn thời trang. Có người cho rằng mốt ấy giúp kiều nữ khoe được vẻ sexy tột đỉnh nhưng cũng có ý kiến cho rằng kiểu khoe trọn vùng rốn khá phản cảm và thiếu lịch sự. Cuộc tranh luận giữa sexy và phản cảm xung quanh kiểu mốt này dường như vẫn chưa có hồi kết. Tuy vậy, để thử nghiệm một cách an toàn và lịch sự nhất, tốt nhất phái đẹp cũng nên tránh hoặc hạn chế những màn “khoe rốn” để tránh những lời bàn luận không mấy hay ho.


Không phải ai cũng hài lòng với kiểu kết hợp crop top và quần cạp trễ, để lộ rốn giống như của Carrie Bradshaw


Kiểu áo crop top quá ngắn và sexy cũng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn