Mix đồ lãng mạn với ren - hot trend hè 2012

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Chất liệu ren tràn ngập trong các BST đình đám.



Các teen girl xinh xắn nhà mình chắc chắn cũng đã sở hữu một (vài) item chất liệu ren trong tủ đồ của mình rồi phải không nào? Đặc biệt là những cô nàng "mê tít" phong cách dịu dàng, tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu cực kì lãng mạng này. Vậy hãy cùng chúng tớ "lướt" qua một vài gợi ý mix đồ cực chuẩn với ren để có ngay một bộ trang phục thật "trendy" cho những ngày hè tới nhé!


Bạn đã chán những chiếc blazer hay vest cổ điển? Vậy thì hãy thử F5 cho mình với một


Những chiếc áo cổ Peter Pan vẫn chưa hề hạ nhiệt, c


Những cô nàng có thân hình mũm mĩm một chút thì nên đổi màu váy thành gam màu tối, và bổ sung 1 đôi giày cao gót tôn dáng nữa nhé!


Áo ren trắng + skinny jeans + giày thể thao - công thức mix đồ có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài vừa độc đáo lại vừa năng động.


Những cô nàng mảnh khảnh có thể tham khảo một chiếc áo ren babydoll dáng oversized. Chiếc áo này vừa khiến bạn trông đầy đặn hơn mà vẫn tạo vẻ mềm mại nhờ chất liệu ren điệu đà.


Ai nói rằng ren chỉ dành cho những cô nàng yểu điệu, thục nữ nhỉ?


Thêm vào chiếc áo jacket lửng và giày búp bê -


Áo ren kết hợp cùng skinny trắng, tạo cho bạn phong cách thật thanh lịch và dịu mắt trong mùa hè.


Bên cạnh những chiếc áo ren đã khá quen thuộc, năm nay, kiểu chân váy ren cũng đặc biệt được yêu thích.


Thay giày cao gót bằng một đôi combat boots hay boots cao gót để khiến mình mạnh mẽ, cá tính hơn.


Kết hợp nét dịu dàng của ren, giày cao gót và nét trẻ trung, cá tính của áo pull ngắn tay với gile - t


Cũng cách mix cứng-mềm như trên, bạn có thể mix chân váy ren cùng áo sơmi denim, mang đến điểm nhấn bụi bặm thật lạ cho phong cách yểu điệu của mình.


Bạn là cô nàng nhí nhảnh, yêu phong cách Hàn Quốc thì cách


Váy liền ren mang tới cho bạn gái vẻ ngoài nữ tính nhất! Thêm một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo, cùng với tất lửng và mũ đáng yêu để khiến mình nổi bật hơn trên phố nhé!


Những cô nàng phong cách, cá tính có thể mix cùng jacket da...


... hay jacket denim.


Một chiếc váy ren cổ Penter Pan + giày cao gót cho bạn vẻ ngoài vừa quyến rũ mà cũng không kém phần đáng yêu đâu đấy!



Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng chiếc váy của mình để mix cùng áo sơmi và jean như thế này!


ếu không bộ trang phục độc đáo của bạn lại trở nên luộm thuộm hơn đấy!


Những chiếc áo phối ren tạo điểm nhấn nữ tính cho trang phục hàng ngày của bạn.


Hoặc nếu bạn cảm thấy chiếc áo denim hơi "nặng nề" với mình thì hãy thử một chiếc áo denim phối ren xem sao!


Diện nguyên một cây ren trắng cho vẻ đẹp tinh khôi, lãng mạn.


Mix ren theo gam màu pastel cực ngọt ngào.



Gam màu nude chưa bao giờ thất bại trong việc thể hiện vẻ đẹp tinh tế, nữ tính của chúng mình.


Váy màu nude cũng là lựa chọn thật chuẩn cho những buổi dạ tiệc hay đi chơi cùng người ấy.


Crop top ren + chân váy maxi, váy mullet hay váy xếp li -


công thức có thể lập tức biến bạn thành một fashionista chính hiệu của năm nay.


Mix đồ nghịch ngợm, bụi bặm một chút với short jean, pull đen và lita boots

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn