Ngắm mẫu teen Andrea trong một vai trò mới

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012


Những ai đã từng biết đến Andrea Aybar– cô bạn teen model 17 tuổi người Tây Ban Nha, thì sẽ không quên được khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện và chiều cao lý tưởng, đặc biệt là khả năng nói tiếng Việt cực siêu của




Được biết đến với vai trò là người mẫu của công ty người mẫu Venus, đã từng tham gia một số show diễn thời trang và chụp ảnh cho các báo,Andrea đang từng bước thực hiện được ước mơ thuở bé của mình là trở thành người mẫu.


Được biết đến với vai trò là người mẫu của công ty người mẫu Venus, đã từng tham gia một số show diễn thời trang và chụp ảnh cho các báo, Andreađang từng bước thực hiện được ước mơ thuở bé của mình là trở thành người mẫu.





Giờ đây, Video Fashion News sẽ mở ra một bước tiến mới cho Andrea phát triển niềm đam mê thời trang đang ấp ủ của mình. Andrea sẽ thử sức mình trong một vai trò hoàn toàn mới. Không phải là những bước chân mạnh mẽ và quyến rũ trên sàn catwalk, không phải là những lần pose ảnh, Andreasẽ dẫn dắt các khán giả đến với thế giới thời trang đầy mê hoặc bằng chất giọng thuần Việt.





sẽ xuất hiện sống động và gần gũi hơn trong một chương trình hoàn toàn mới củaYAN với vai trò một VJ. Andrea sẽ thể hiện vai trò mới như thế nào? Hãy “bắt” ngay Video Fashion News vào lúc 20h45 ngày 09/04 trên YAN TV!


Video Fashion News vào lúc 20h45 ngày 09/04 trên YAN TV



ùng xem clip giới thiệu về vai trò mới của Andrea nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn