Ngất ngây với vẻ đẹp của 'hoàng tử' Edward Honaker

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Edward chia sẻ rằng :"Tôi chẳng quan tâm đến thời trang cho đến khi tôi 15 tuổi, vào một ngày đẹp trời khi nằm trên ghế sofa và xem show diễn của Jonas Brothers. Những thứ họ mặc thực sự gây ấn tượng khá tốt với mọi người và tôi nghĩ rằng mình cũng có thể tạo ra được một dấu ấn riêng cho bản thân như thế."





Và cậu ấy tiếp tục "Không thể phụ nhận rằng thời trang thực sự thú vị nhưng nó cũng chiếm nhiều sự đầu tự. Chúng ta phải học cách trở nên sinh động dựa trên những thứ đơn giản nhất."


Và đó cũng chính là style của Edward Honaker, cậu ăn mặc lịch lãm như một chàng hoàng tử châu Âu vậy. Những trang phục của Edward thường là sơ mi, vest, quần kaki, giầy nâu theo kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung quyến rũ. Edward đặc biệt chăm chút cho mái tóc và khá tinh tế trong việc lựa chọn caravat.





Chàng trai này không phải là một shopaholic đâu nhé bởi phương châm của cậu ấy là: "Buy less, but buy better" (Mua ít thôi nhưng hãy mua những đồ thực sự tốt cho bạn). Cậu ấy còn bật mí rằng mình rất thích phong cách ăn mặc của ngôi sao Zac Efron, mọi thứ đều đơn giản nhưng trông thật tuyệt vời.


Hãy cùng ngắm những bức ảnh thời trang vô cùng lung linh dưới đây, Edward không chỉ có gout ăn mặc cực ổn mà còn có những bức ảnh rất "chất" nữa đó.





Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn