Ngọc Trinh sexy buông nội y trên bìa tạp chí Mars Thái

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Vẫn là những bức hình sở trường sexy nóng bỏng khoe thân, Ngọc Trinh diễn tả thần thái buông lơi nội y đẹp hút hồn.


Từ ngày 12 đến 15/2 Ngọc Trinh bay sang Bangkok, sau đó đến Phuket để thực hiện chụp hình. Ở Phuket, cô đã cùng ekip của tạp chí Mars mất nguyên ngày để thực hiện bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, với trang phục là bikini.


Theo lời Ngọc Trinh, quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ và khiến cô rất hài lòng bởi sự chuyên nghiệp của ekip. “Tôi luôn được giúp đỡ bởi một chị phiên dịch. Mọi người trong ekip, mỗi người một việc và đều nhanh chóng hoàn thiện phần việc của mình. Họ rất có ý thức trong việc giữ gìn cho người mẫu. Bộ ảnh được chụp trong không gian mở (bãi biển), tôi đã quen với việc chụp với bikini, nên khá cẩn trọng trong mọi tư thế tạo hình. Tuy nhiên họ vẫn hết sức “che chắn” cho tôi mỗi khi có ai đó đi ngang qua. Cũng như những stylist mà tôi thường làm việc ở Việt Nam, anh stylist phụ trách bộ ảnh chụp tôi vô cùng đáng yêu. Anh ấy thậm chí khen nhiều đến nỗi khiến tôi đỏ mặt”


Được biết, tạp chí Mars là một tạp chí thời trang của Thái Lan, người mẫu ảnh Elly Trần cũng từng có những bức ảnh phô diễn đường cong trên đây. Trước chuyến đi, có nhiều lời đồn trong giới cho rằng tạp chí này là một tạp chí khiêu dâm, nhưng theo Ngọc Trinh khẳng định, cô đã xem vài cuốn gần đây và thấy tạp chí này được trình bày rất đẹp, thông tin lành mạnh. “Có lẽ người ta nhầm với một tờ tên gần giống là Mag. Tôi đã hỏi chị Farung Yuthithum (Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007) và chị giải thích như vậy. Chị ấy cũng khẳng định Mars là tờ tạp chí nổi tiếng của Thái”.


Những bức ảnh trên tạp chí Thái được đánh giá là sự mở màn cho công cuộc mở rộng biên độ hoạt động sang thị trường châu Á mà Ngọc Trinh nhắc tới trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây.


Ngọc Trinh là một trong số hiếm hoi các người mẫu Việt có vinh dự được làng báo chí của Thái mời chụp ảnh thời trang và xuất hiện trên bìa. Trước đây, hotgirl siêu vòng 1 Elly Trần, nam vương Tiến Đoàn, Chan Than San cũng từng được các tạp chí thời trang của Thái Lan mời chụp ảnh.


Với Elly Trần, ngoài việc xuất hiện trên tạp chí Mars ấn phẩm số 102 ra tháng 04/2011 với vai trò là nhân vật trang bìa cùng những hình ảnh siêu sexy trong những bộ bikini quen thuộc, Elly còn có những bức ảnh lột áo khoe ngực trần được che đậy một cách e ấp bằng đôi tay trần hoặc một chiếc lá khô.


Không ít các fan nam của Elly ở Thái Lan đã trầm trồ mong ngóng ấn phẩm này và khi được chiêm ngưỡng tận mắt thì những fan trung thành này của Elly đã không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp và sự sexy của cô bạn người Việt.


Rất biết cách tận dụng lợi thế về hình thể của mình, Ngọc Trinh và cô nàng hot girl Elly Trần luôn tận dụng tối đa các cơ hội để chụp những bộ ảnh nóng bỏng khiến cánh mày râu phải ngã gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Tuy tiếng tăm tại Việt Nam chưa thực sự nổi bật, nhưng vẻ đẹp trong sáng và hết sức quyến rũ của Elly Trần đã bay xa đến nhiều nước khác trong khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn