Những kiểu gối đa năng cho giấc ngủ trưa thoải mái

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Ấn tượng đầu tiên về chiếc gối này chính là thiết kế của nó. Bên ngoài có kiểu dáng giống như hình tam giác nhưng phía trong lại có một lỗ tròn ở giữa. Chính thiết kế đặc biệt này sẽ tạo điều kiện cho bạn có thể "xoay xở" ở nhiều tư thế khác nhau, chẳng hạn như dựa lưng, nằm xấp đọc sách báo hay tranh thủ chợp mắt trên chiếc bàn cá nhân của mình.



Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi, bên trong là lớp nệm bông mềm, độ bền cao, khó xẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp dây đai để có thể giữ chắc vào ghế, giúp bạn tựa lưng thoải mái hơn.


Nếu gối đa năng là sự kết hợp giữa hình tam giác và hình tròn để tạo nên sự linh hoạt thì sản phẩm dưới đây lại được thiết kế theo kiểu dáng chữ U. Mục đích của nó là tạo nên sự ôm gọn qua chiếc cổ của bạn, giúp giữ cho đầu thẳng với các đốt sống cổ một cách tối đa có thể. Loại gối này giúp chủ nhân giảm hẳn các tình trạng đau cổ, mỏi cổ do ngủ không đúng tư thế.



Được làm bằng chất liệu vải mịn bọc bên ngoài lớp bông mềm mại, không làm bạn khó chịu khi phải tựa lâu (ngoài ra còn có loại làm bằng chất liệu nỉ bơm hơi với kiểu dáng đơn giản hơn). Sản phẩm rất xinh xắn với thiết kế những quả dâu đỏ, táo xanh... hay các con thú đáng yêu ngộ nghĩnh.


Bất cứ ai cũng biết đến sức mạnh thần kỳ của âm nhạc, nó giúp cho chúng ta thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu có thói quen đung đưa với những giai điệu nhẹ nhàng khi ngủ, nhưng lại ngại chiếc headphone cồng kềnh vướng víu hiện tại thì gối Mp3 sẽ là món quà dành cho bạn. Với sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ buổi trưa nơi công sở dù nhiều người qua lại...



Chiếc gối Mp3 được thiết kế với lớp bông mềm mại, êm ái để bạn tựa đầu, bên trong đã tích hợp khéo léo loa phát nhạc để dễ dàng "ru ngủ" chủ nhân. Sản phẩm nhỏ gọn, thích hợp cho cả các chị em phụ nữ đang mang thai, nhằm giúp cho đứa trẻ phát triển tốt hơn khi chào đời.


Gối Mp3 với kiểu dáng của các loại trái cây như chuối, táo, cam,... hay các con vật nhỏ như gấu, heo, mèo vô cùng xinh xắn. Chúng được bạn với giá khoảng 350.000 đồng bạn nhé!


Ngồi lâu trong văn phòng và làm việc nhiều trước máy vi tinh là một trong những nguyên nhân gây ra đau vai, cổ, cột sống, lưng... gây nên những hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe khi lớn tuổi. Chính vì thế, một chiếc gối dựa thoải mái đồng thời cũng là dụng cụ mát xa nhẹ nhàng sẽ kết hợp cho bạn có được một giấc ngủ trưa nơi công sở cải thiện hơn.



Chiếc gối hình vuông có kích thước 30 x 30 cm, bề mặt được làm bằng da, mềm mại và lịch sự, có 6 nút massage tròn. Ngoài ra còn có loại hình trái tim với vải mịn bên ngoài. Sản phẩm sử dụng 02 pin đại, hoạt động theo cơ chế tự động. Khi đặt bề mặt gối vào cơ thể như lưng, bụng,... bạn sẽ thích thú khi cảm nhận được độ rung nhẹ nhàng của nó. Chiếc gối giúp bạn xoa dịu nhức mỏi, lưu thông khí huyết và bảo vệ cột sống mỗi ngày.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn