Những sản phẩm sẽ góp mặt trong buổi Offline 'Gaming Gears' ngày 22/4 (Phần cuối)

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012


Những người mới lần đầu tiếp xúc sẽ không khỏi cảm thấy bị “choáng” trước thiết kế cũng như khả năng mà chiếc bàn phím chơi game này mang lại. Bên cạnh phần bán phím chuẩn với numpad cũng như cụm phím điều chỉnh multimedia, G19 còn được trang bị thêm hệ thống 12 phím macro ở rìa trái.


Phiên bản bàn phím này sở hữu vẻ ngoài không khác nhiều so với G19 nêu trên, tuy nhiên G15 chỉ sở hữu màn hình cũng như đèn chiếu sáng dành cho bàn phím chỉ hiển thị đơn sắc (màu cam). Thêm vào đó, Logitech G15 còn bị lược bỏ một số nút macro ở cạnh trái, biến tổng số phím macro còn có 6 phím. Người sử dụng G15 thông qua driver có thể tùy ý gán cho 6 phím macro này trở thành tổ hợp của nhiều phím khác nhau, cũng như phím tắt của một số “skill” trong game, giúp tiết kiệm thời gian “mò phím”.


Chiếc bàn phím có mức giá khoảng 1.600.000 VNĐ này được lược bỏ hoàn toàn phần màn hình trên đầu như G19 hay G15. Mẫu bàn phím này vẫn được sở hữu hệ thống đèn nhiều màu sắc, cũng như cụm 12 phím macro ở cạnh trái. Thêm vào đó, ở phần đầu G105 là 2 cổng USB cùng cổng xuất tín hiệu audio/microphone tiện lợi.


Phiên bản nâng cấp này từ Logitech cũng sở hữu màn hình đơn sắc với đèn nền của màn hình cũng như của đèn chiếu sáng bàn phím (backlit-LCD) có khả năng đổi màu.


Trước khi phiên bản Siberia V2 ra mắt, thì Siberia headset đã kịp trở thành sự lựa chọn của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp nhờ vào khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm mà nó mang lại.


Đi kèm với soundcard kết nối qua cổng USB, 7H mới chứng tỏ nó là một con quái vật thực sự khi trình diễn khả năng mô phỏng hiệu ứng âm thanh vòm 7.1 một cách hoàn hảo.


Mẫu headset full size của nhà sản xuất thiết bị âm thanh CHLB Đức này có giá 5.800.000 VNĐ. Thiết kể “mở” của phần lưới bên ngoài tai nghe giúp cho chất lượng âm thanh người sử dụng nhận được không bị bóp méo do sóng âm đập vào vỏ tai nghe.


Thêm một mẫu headset full size đến từ Sennheiser. Với soundcard USB mang dáng vẻ cực kỳ hiện đại đi kèm, bạn có thể tận hưởng hiệu ứng âm thanh 7.1 kênh một cách rõ ràng nhất. Thay vào đó, khi thưởng thức âm nhạc, bạn có thể cắm trực tiếp PC333D vào cổng xuất tín hiệu âm thanh để có trải nghiệm tuyệt vời từ mẫu tai nghe của Sennheiser này.


Sennheiser PC330


PXC310 là mẫu tai nghe không kèm mic của nhà sản xuất CHLB Đức. Sở dĩ GenK vẫn giới thiệu mẫu tai nghe này tới game thủ là vì, hiện tại không thiếu những gamer chỉ có nhu cầu tìm cho mình một chiếc tai nghe có khả năng cách âm tốt để vừa đắm chìm trong thế giới game huyền diệu lại vừa không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.


Đây cũng là một mẫu tai nghe có khả năng loại bỏ tiếng ồn đặc biệt tốt mà Sennheiser đem tới cho khách hàng. Với bề ngoài lớn hơn PXC310 một chút, PX360 ôm tai người sử dụng kín hơn, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu.


Logitech G35 headset


Logitech G330


Limited Edition Gaming Gears


Bên cạnh những mẫu đồ chơi game được liệt kê ở trên, trong buổi offline ngày chủ nhật, 22/4/2012 sắp tới, các game thủ lẫn người tham dự còn có cơ hội được chiêm ngưỡng cũng như sử dụng thử những bộ gaming gear được sản xuất với số lượng hạn chế, và chủ yếu chỉ dành để quảng bá cho một số game nhất định như Medal Of Honor 2010, Diablo 3 hay World Of Warcraft: Cataclysm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn