Những siêu xe gắn với tên động vật

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Những năm 1960, xe thể thao Trăn - AC Cobra, hay có tên Shelby Cobra ở Bắc Mỹ ra đời.


Cái tên Linh dương - Chevrolet Impala trở thành thương hiệu bán chạy nhất nước Mỹ vào những năm cuối thập kỷ 1960 khi sản phẩm này có mặt trên thị trường vào năm 1958.


Hãng De Tomaso của Italia cũng cho ra đời Báo - Tomaso Pantera bên cạnh cầy mangut (Mangusta).


Ra đời từ năm 1991, Rắn lục - Dodge Viper, một trong những mẫu xe trang bị động cơ V10 đầu tiên trên thế giới . Dodge là thương hiệu con của Chrysler.


Gấu trúc - Fiat Panda, một trong số ít thành công của Fiat trong những năm gần đây. Panda lần đầu xuất hiện vào năm 1981 và đang ở thế hệ thứ 3.


Trong nhiều năm, Ford cũng cho ra đời nhiêu sản phẩm gắn liền tên động vật như Puma, Cougar, Falcon và Thunderbird, trong đó Ngựa thảo nguyên - Ford Mustang được coi là "con cưng" của hãng khi vào năm 1964, sản phẩm này trở thành mẫu xe bán nhanh nhất trong lịch sử, với hơn 1 triệu xe bán ra trong 18 tháng đầu tiên.


Sử dụng động cơ của môtô BMW K serie, Bò cạp - Grinnall Scorpion được SteveHarper thiết kế năm 1991 là mẫu xe có 2 bánh phía trước và một bánh sau.


Báo đốm Mỹ - Jaguar không chỉ là tên của một dòng sản phẩm, mà là tên của hãng xe hạng sang Anh quốc thành lập năm 1922.


Báo đốm - Lamborghini Cheetah là một nguyên mẫu off-road sản xuất năm 1977.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn