NYIAS 2012: Lincoln MKZ 2013 'làm mới' chính mình

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012



Lincoln hứa hẹn, MKZ phiên bản 2013 sẽ mang đến nhiều nâng cấp hơn so với "người anh em" Ford Fusion dù hai mẫu xe sử dụng chung khung gầm, động cơ và nhiều trang bị khác. Để phân biệt hai mẫu xe thuộc những phân khúc khác nhau trong gia đình Ford, Lincoln đã cung cấp phiên bản động cơ V6 cùng nhiều công nghệ không tìm thấy trên Ford Fusion cho MKZ 2013. Đồng thời, MKZ cũng có sức cạnh trang tốt hơn với các đối thủ như BMW 3-Series, Audi A4 hay Mercedes-Benz C-Class.


Những trang bị chỉ có ở Lincoln MKZ 2013 bao gồm tính năng kiểm soát khí hậu CCD, hệ thống treo ba chế độ thể thao, thông thường và linh hoạt, cửa sổ trời cỡ lớn tùy chọn cùng hộp số tự động. Ngoài ra, MKZ còn là mẫu xe đầu tiên được ra đời dưới bàn tay đội ngũ thiết kế mới của Lincoln do ông Max Wolff, từng làm việc dưới trướng Cadillac, dẫn đầu.


Lincoln MKZ phiên bản mới sẽ có 3 phiên bản động cơ khác nhau. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 4 xylanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 240 mã lực và mô men xoắn cực đại 365 Nm. Xe có thể hoàn thành 100 km đường phố cũng như trên xa lộ với 10,7 và 7,1 lít xăng.


Chỉ biết rằng, MKZ trang bị máy xăng V6, dung tích 3,7 lít đồng hành cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Bên cạnh đó, Lincoln cũng sẽ sớm ra mắt MKZ Hybrid sử dụng hộp số vô cấp CVT.


Những hình ảnh khác của Lincoln MKZ 2013:











Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn