Park Shin Hye rạng rỡ với mắt kính sành điệu

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


“Cô nàng mỹ nam” Park Shin Hye vừa có bộ ảnh mới "siêu trẻ trung" với những cặp kính thời thượng của Vivienne Westwood. Được biết đây là dòng kính mới - Orbit - với thiết kế có gắn thêm những hạt pha lê của Swarovski và có kiểu dáng độc đáo, hiện đại. Bộ ảnh được thực hiện với màu sắc sống động, trong đó Park Shin Hye "khoe" thân hình vừa giảm cân, make up trẻ trung, trang phục khỏe khoắn, tươi sáng. Cô nàng còn tạo dáng cực tinh nghịch và rạng rỡ nữa nhé!




Ga In khoe chân thon trên tạp chí


Là một idol có gu thời trang khá chuẩn, Ga In vừa hợp tác với một công ty thời trang để thực hiện show truyền hình thực tế mang tên Launch My Life, tại đây Ga In chia sẻ với các fan nữ những bí quyết ăn mặc, làm đẹp hiệu quả của cô nàng.




Lee Hyori "sexy" với đồ thể thao


Lee Hyori vẫn luôn là gương mặt ăn khách của các hãng thời trang, làm đẹp. Mới đây, chị ấy vừa có bộ ảnh quảng bá cho BST mới của nhãn hiệu Puma trên tạp chí 1st Look. Vẫn giữ phong cách gợi cảm quen thuộc nhưng lần này, Lee Hyori kết hợp với style khỏe khoắn, năng động. Xúng xính trong những bộ mini dress, giọng ca xinh đẹp diện thêm giày... thể thao hay áo khoác năng động. Qua bộ ảnh này, Lee Hyori chứng minh rằng ngay cả với đồ thể thao, chị ấy vẫn toát lên vẻ đẹp sexy, nóng bỏng.





là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn