Peter Schreyer: “Kia như một tinh thể tuyết”

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Peter Schreyer, người chắp bút cho những thiết kế của Kia


Năm 2007, Peter Schreyer nhận bằng tiến sĩ tại Trường Đại học Nghệ thuật Hoàng gia London


Bản phác thảo thiết kế Kia Sportage


Soul là ví dụ điển hình cho sự nhận diện thương hiệu Kia


Peter Schreyer:Tôi nhìn vào những chiếc xe hơi khác, tất nhiên, để thấy được xu hướng vận động trong thế giới xe hơi. Tôi sống ở Bavaria, vì vậy tôi nhìn thấy những chiếc Audi và BMW mới xuất xưởng vào bất cứ lúc nào. Và tôi suy nghĩ về sự quan trọng của việc truyền thổi văn hóa vào từng chiếc xe hơi cũng như việc chú ý đến kiến trúc, nghệ thuật và âm nhạc.


Audi TT Coupe


Peter Schreyer:Ở thời điểm này, các công ty tạo ra sự khác biệt bằng cách nói “Chiếc xe này là sản phẩm thân thiện với môi trường”. Thế nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó trong tương lai? Bằng cách nói rằng chiếc xe khác không thân thiên với môi trường? Vì vậy, nhìn chung tôi nghĩ rằng vấn đề lớn nhất là các động thái hướng đến môi trường phải có những bước đi hiệu quả và hợp lý hơn. Năng lượng điện cho phép một cách sắp đặt khác. Nó đưa ra nhiều thách thức, nhưng cuối cùng có một lượng các yếu tố mà bạn không cần thiết phải dùng đến nữa và có lẽ bạn cần phải để những chiếc ắc quy ở những vị trí khác nhau.


Ray là hướng đi mới của Kia

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn