Phần Mềm chuyển đổi PDF to Word Siêu gọn nhẹ ( Full key crack)

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012
Sau khi down về và giải nén ra các bạn sẽ có 1 file cài đặt và 1 file key.Cứ thế mà chơi.

Hướng dẫn :
Để bắt đầu chuyển đổi, bấm vào menu File > Open. Lúc này cửa sổ hệ thống sẽ hiện ra và bạn chọn đến tập tin PDF cần đổi sang Word.
Cửa sổ Preferences xuất hiện, yêu cầu bạn đánh dấu vào một số lựa chọn, ví dụ: Đặt nội dung trang tự động, Tự động kết hợp văn bản trong các box ... Nếu không cần, hãy giữ các lựa chọn mặc định và bấm OK.
Cửa sổ Save As hiện ra, yêu cầu bạn đặt tên file Word sẽ được tạo để lưu giữ. Khi nhấn OK, chương trình ngay lập tức chuyển đổi.
Nếu dùng bản chưa đăng ký, bạn chỉ có thể đổi 100 lần, mỗi lần chỉ được 5 trang. Tuy nhiên, chương trình này hoạt động khá tốt và không có dòng quảng cáo trên file Word cuối cùng.
Ngoài ra, nếu không dùng phần mềm chuyển đổi nào, bạn vẫn có thể copy phần Text của file PDF sang Word bằng cách chọn công cụ Text Edits trong menu Tools. Con trỏ lúc này sẽ giống kiểu con trỏ văn bản của Word. Bạn chỉ cần bôi đen đoạn chữ rồi copy, paste sang một tập tin Word. Tuy nhiên, hạn chế của cách copy "thủ công" này là các phần ngắt dòng sẽ không được thực hiện tự động mà bạn sẽ phải tự chỉnh, khá mất thời gian.

http://www.mediafire.com/?9bmdzlmiiou

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn