“Refresh” tại Thương Hair Salon

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Địa điểm được chọn để tổ chức bữa tiệc này là Thương Hair Salon (49 Nam Ngư, Hà Nội). Như một món quà rất tâm lý dành cho phụ nữ, Thương Hair Salon tận tình dành tặng những gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt tới chị em CLB. Không chỉ tư vấn chăm sóc tóc tùy theo chất liệu tóc, tư vấn kiểu dáng tùy theo khuôn mặt và cá tính, đích thân bà chủ của Thương Hair Salon còn đứng ra làm tóc cho chị em. Cứ mỗi lần tấm vải trùm được dỡ ra, chị em CLB lại xuất hiện trong một bộ dạng mới xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn, sành điệu hơn.



Đúng là cuộc gặp gỡ của những người phụ nữ, khi câu chuyện làm đẹp được gợi lên, cuộc trò chuyện trở nên rôm rả đến mức… không biết đâu là điểm dừng. Những thắc mắc về da và tóc, đặc biệt là chế độ chăm sóc và trang điểm trong mùa hè liên tục được đưa ra khiến chuyên viên trang điểm và làm tóc của Thương Hair Salon trả lời… mệt nghỉ.


Phải công nhận, không phải chị em phụ nữ nào cũng may mắn như chị em CLB PNXH: vừa được tổ chức sinh nhật quây quần, vừa được tư vấn chăm sóc sắc đẹp, vừa được tặng hoa tặng quà, lại được tặng luôn cả vài năm tuổi trẻ nhờ bàn tay thay đổi diện mạo của các chuyên viên ở Thương Hair Salon.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn