Sao Hollywood 'phát cuồng' với xu hướng quần hoa

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012


Jenna Dewan


Katie Holmes


Lindsay Lohan


Lindsay Lohansành điệu với áo khoác denim phối da cùng quần hoa đậm và ankle boots đính đinh.


Dakota Fanning


Áo thun xám và quần hoa sáng màu, nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum


Minka Kelly


Amanda Seyfried


Amanda Seyfried chọn chiếc quần có họa tiết hoa tối màu, bản nhỏ cùng áo thun dài tay trắng dáng rộng. Cô đi kèm với giày bệt đen và túi xách big size.


Riêng giọng ca xinh đẹp Ciara cực sành điệu và quyến rũ với shorts hoa mix kèm tank top trắng và sandal chiến binh mạnh mẽ.


Joan Smalls


chưa bao giờ thôi tự hào với vòng 3 của mình. Cô khoe thân hình sau khi sinh với chiếc quần hoa bắt mắt của Stella McCartney, kết hợp sơmi dài tay màu đen. Đôi giày cao gót màu vàng nổi bật cùng thắt lưng hồng đồng bộ với họa tiết quần khiến Beyonce trông thật sành điệu và rạng rỡ.


“Công chúa” Zoe Saldana chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng về gu thời trang của mình, tại show diễn của Prabal Gurung, Zoe thật nổi bật với blazer bóng màu xanh mặc bên ngoài tank top trắng, chiếc quần hoa cũng cùng tông màu với áo giúp cho trang phục trở nên ấn tượng hơn. Chỉ có điều đôi sandal cao gót màu tím chưa được chuẩn lắm khi diện với bộ đồ này.


Bà mẹ 2 con Jessica Alba kết hợp đồ theo phong cách menswear với chiếc vest xanh bạc hà, áo thun dài tay màu cam đậm và quần hoa nhiều màu sắc.



Olivia Palermo


Trong khi đó, nữ ca sĩ Cher Lloyd mặc quần hoa với áo khoác mũ lông ấm áp mang gam màu trung tính vừa mắt, đi kèm với giày thể thao in hoa bắt mắt.


Lana Del Rey

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn