Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P78)

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ diện phong cách thời trang trông giống như Marilyn Monroe tại buổi công chiếu của bộ phim Manon. Amber Heard lựa chọn chiếc váy dạ hội màu đen hở lưng vô cùng gợi cảm và quyến rũ, cùng với môi màu đỏ và tóc màu vàng mang phong cách cổ điển.


Nữ ca sĩ người Mỹ nổi bật trên thảm đỏ tại sự kiện Celebrity FightNight ở Arizona trong tuần vừa qua, với trang phục váy đuôi cá màu cam rất hợp với màu màu da của cô. Miley Cyrus lựa chọn phụ kiện trang sức màu vàng và mái tóc xoăn rất quyến rũ.


Nữ ca sĩ người Barbados xuất hiện tại Lodon trong tuần vừa qua với phong cách thời trang rất mới lạ. Khác với phong các thời trang bụi bặm như thường lệ, Rihanna diện chiếc váy màu xanh ô liu được thiết kế rất điệu đà kết hợp với đôi giày cao gót màu đen.


Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh tham dự buổi khai trươngcủa cửa hàng Valentino, trong trang phục váy cocktail thắt eo màu đen với các họa tiết màu trắng. Vẻ sang trọng và quyến rũ của Kim Kardashian được tô điểm bằng phụ kiện trang sức màu bạc và mái tóc đuôi ngựa.


Xuất hiện tại cửa hàng Macy's tại New York để quảng bá cho sản phẩm của nhãn hiệu DKNY, nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ diện trang phục váy ngắn chữ A bằng chất liệu da nâu kết hợp với áo màu đỏ trông vô cùng trẻ trung và đáng yêu.


Nữ diễn viên trẻ người Mỹ trở thành tâm điểm chú tại buổicông chiếu của bộ phim Manon ở New York, khi diện trang phục jumpsuit không dây đeo cổ trái tim, kết hợp với điểm nhấn là dây thắt lưng đính hoa màu đỏ và ví màu đen.


Nữ diễn viên người Pháp tham dự Lễ trao giải Jameson EmpireAwards 2012 tại khách sạn Grosvenor House ở London, trong trang phục váy dạ hội màu đỏ cổ lệch cùng máu tóc dài màu đen trông vô duyên dáng và quyến rũ.


Xuất hiện tại sự kiện Celebrity Fight Night ở Arizona trong tuầnvừa qua , ca sĩ người người Mỹ diện chiếc váy da hội in họa tiết da báo bằng chất liệu vải lụa rất gợi cảm và quyến rũ. Jordin Sparks lựa chọn phong cách trang điểm môi hồng và da mặt màu tự nhiên.


Nữ diễn viên người Anh xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Titanic 3D ở London, trong trang phục váy dạ hội màu đen bằng chất liệu vải lụa cùng với tay áo và phần giữa eo được đính pha lê rất ấn tượng và sang trọng. Kate Winslet lựa chọn trang sức màu bạc và phong cách trang điểm môi màu hồng đen.


Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ tham dự buổi khai trươngcửa hàng của Valentino tại Beverly Hills, trong trang phục váy ngắn lệch vai màu đỏ được đính hoa ở vai trái kết hợp với đôi giày cao gót màu nude và ví màu kim loại vàng.


Tham dự buổi giới thiệu của bộ phim Battleship ở London, nữ diễn viên và siêu mẫu người Mỹ trông vô cùng gợi cảm và quyến rũ trong trang phục chiếc váy thêu màu trắng đen với điểm nhấn là các mảng ren mong mảnh phần eo và ngực.


Nữ ca sĩ người Mỹ nổi bật trên đường phố New York trong trang phục nhiều màu sắc. Beyonce Knowles diện áo dài tay màu hồng cùng với chiếc váy maxi in họa tiết nhiều sắc rực rỡ và chiếc mũrộng vành màu đen.


Siêu mẫu người Anh xuất hiện trên đường đường tới nhà hàng HIX ở London trong tuần vừa qua, với trang phục quần màu hồng nhạt kết hợp với áo sơ mi màu đen. Kate Moss sử dụng phụ kiện thắt lưng và túi xách bằng chất liệu da giúp cô trông rất trẻ trung và phong cách.


Nữ diễn viên người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim The Hunger Games ở Madrid, trong bộ trang phục váy ngắn tối màu cùng đôi giày cao gót dáng lạ giúp làm nổi bật làn da trắng hồng và khuôn mặt rất tươi của cô.


Ca sĩ và diễn viên người Mỹ diện váy màu vàng tươi trông rất trẻ trung và quyến rũ, khi cô tham dự một dự án ở Los Angeles trong tuần vừa qua.


Nữ viễn viên người Mỹ trông rất vẫn trẻ trung và hấp dẫn khirời khỏi một salon làm tóc ở Beverly Hills, trong trang phục áo dài tay cổ trái tim màu trắng kết hợp với quần bó và đôi sandal cao gót quai mảnh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn